Toyota Rush có thêm phiên bản thể thao GR Sport

Gia Linh
Gia Linh
18/08/2021 11:14 GMT+7

Toyota Rush vừa được bổ sung thêm phiên bản thể thao GR Sport nâng cấp từ biến thể TRD Sportivo trước đây với ngoại hình tinh chỉnh trông bắt mắt hơn.

Toyota Rush phiên bản GR Sport trang bị bộ bodykit mới như một phần của quá trình chuyển đổi thương hiệu và một số bộ phụ kiện được bổ sung. Trước đó, phiên bản này có tên gọi TRD Sportivo giống trường hợp của các mẫu xe Fortuner. 
Cụ thể, Toyota Rush phiên bản GR Sport tại Indonesia có khe hút gió phía trước thiết kế lại với tấm trượt màu xám đậm và nhiều tùy chọn màu ngoại thất, viền đèn sương mù. Ngoài ra còn có các tấm ốp bên hông xe mang nhãn hiệu GR và tấm trượt phía sau hai tông màu với bộ khuếch tán mới.

Toyota Rush phiên bản GR Sport thay thế cho phiên bản Rush TRD Sportivo trước đó

Mặc dù, không có thay đổi nào ở bên trong ca-bin, nhưng khách hàng sẽ nhận được gương chiếu hậu gập tự động và cụm đầu thông tin giải trí 2-DIN đã được sửa đổi với màn hình cảm ứng 7 inch.
Tất cả các mẫu xe giờ đây cũng đi kèm với tính năng khởi động/dừng động cơ tự động, đã được cung cấp trên mẫu xe khác cho thị trường Malaysia và đối tác Perodua. Không có thay đổi về động cơ, vì vậy Rush vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên 2NR-VE 1.5 lít, sản sinh công suất 105 mã lực tại tốc độ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại tốc độ 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Nội thất Toyota Rush phiên bản GR Sport gần như không thay đổi so với bản thường

Giá bán Toyota Rush phiên bản GR Sport tại Indonesia từ 72.300 RM (khoảng 399 triệu đồng) cho bản 1.5 GM/T và 75.200 RM (khoảng 405 triệu đồng) cho biến thể A/T, tăng lên 75.600 RM (khoảng 408 triệu đồng) và 78.400 RM (khoảng 423 triệu đồng) đối với mẫu GR Sport.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.