Toyota Wigo 2022 có thêm phiên bản thể thao

Gia Linh
Gia Linh
12/08/2021 14:13 GMT+7

Toyota Wigo 2022 có thêm phiên bản thể thao GR Sport giống Vios và Fortuner. Mẫu xe này còn có tên Agya tại thị trường Indonesia.

So với phiên bản thường, Toyota Wigo/Agya GR Sport 2022 không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất. Sau khi được trang bị gói GR Sport, Toyota Wigo/Agya 2022 mang dáng vẻ thể thao và cá tính hơn với các tem chữ GR Sport nổi bật, thay thế cho các nhãn TRD trước đây.
Ngoài ra, phần cản trước của xe và la-zăng hợp kim 14 inch cũng được thiết kế lại tăng vẻ thể thao. Đi cùng là các chi tiết ở cản trước được sơn đen thay vì màu đỏ như trước. Trong khi đó, đuôi xe gần như không thay đổi.

Ngoại hình Wigo/Agya 2022 trẻ trung và cá tính hơn với phiên bản GR Sport

Bên trong nội thất, Toyota Wigo/Agya 2022 phiên bản GR Sport vẫn được giữ nguyên giống phiên bản cũ: Vô-lăng ba chấu, màn hình giải trí trung tâm, điều hòa tự động, đồng hồ tốc độ dạng analog hết hợp với màn hình MID nhỏ...
Tại Indonesia, Toyota Wigo/Agya 2022 phiên bản GR Sport vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.2L có công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Dù là phiên bản thể thao, Toyota Wigo/Agya 2022 phiên bản GR Sport cũng chỉ có các trang bị an toàn cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, phanh đĩa thông gió phía trước và phanh tang trống đằng sau.

Nội thất Wigo/Agya 2022 phiên bản GR Sport skhông có nhiều thay đổi đáng chú ý

Toyota Wigo/Agya 2022 phiên bản GR Sport phân phối ra thị trường 2 biến thể là Agya 1.2 GR Sport M/T có giá 154,5 triệu rupiah (khoảng 244 triệu đồng) và biến thể 1.2 GR Sport A/T đi kèm giá bán 170,4 triệu rupiah (khoảng 271 triệu đồng). Tùy phiên bản sẽ được trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, đi cùng hệ dẫn động cầu trước.
Tại Việt Nam, Toyota Wigo đang gặp nhiều bất lợi trước cuộc đua tranh doanh số với các đối thủ cùng phân khúc như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 và KIA Morning. Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ chưa bao giờ là thế mạnh của các hãng xe Nhật Bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.