Tài xế xe ben ‘hú hồn’ vì ninja lái xe điện qua đường ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/09/2021 09:07 GMT+7

Dù may mắn tránh được tai nạn chết người, nhưng tài xế xe ben cũng phải một phen thót tim với cách qua đường như chốn không người của nữ “ninja” xe điện.

Một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống giao thông “thót tim” khi người phụ nữ đi xe điện băng sang đường quá ẩu suýt bị xe ben tông trúng, khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra tại một khu vực giao lộ vào khoảng 16 giờ chiều 20.9.2021.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại được, thời điểm nói trên, một người phụ nữ điều khiển xe điện đang ôm cua qua đường tại một khu vực ngã 3 nhưng không chú ý quan sát. Đúng lúc này, một xe ben cũng đang lao tới ngã 3 với tốc độ khá cao.
Đáng nói, do khu vực ngã 3 khuất tầm nhìn, trong khi người phụ nữ băng ngang đường quá bất ngờ đã khiến tài xế xe ben một phen “nín thở”. Mặc dù vậy, người này vẫn kịp dồn hết sức đạp phanh, đồng thời đánh lái lách sang trái tránh được tai nạn nghiêm trọng.
Người phụ nữ sau khi thoát chết trong gang tấc thản nhiên quay xe vòng qua hướng khác như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm với cách lái xe tham gia giao thông của người phụ nữ

Đoạn video ghi lại tình huống giao thông nói trên sau đó được trích xuất và chia sẻ trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ và ngán ngẩm với cách lái xe tham gia giao thông của “ninja” xe điện.
Facebook Lê Hằng bức xúc: “Mụ đi xe kiểu gì vậy, xíu nữa hại chết người ta rồi”. Tài khoản Con Bác Thơ thảng thốt: “Đi đứng sợ thật”. Trong khi đó, nick name Vũ Tuấn Anh viết: “Ông lái xe ben chắc phải đứng lên mới phanh kịp. Sợ các cụ lắm”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng tài xế xe ben cũng nên giảm tốc và chú ý quan sát khi lái xe đi qua những khu vực giao lộ khuất tầm nhìn như trong đoạn video, tránh như tình huống tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.