HLV Lee Young-jin là Park Hang-seo phiên bản 2 trong buổi tập đầu của tuyển Việt Nam

05/08/2021 20:06 GMT+7

Được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao nhiệm vụ, trợ lý HLV Lee Young-jin đã làm tốt công việc của mình trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu tập luyện vào hôm nay 5.8 tại Hà Nội. Cho dù trở ngại về phương tiện di chuyển và nhiều cầu thủ đến từ vùng dịch, nhưng các cầu thủ tuyển Việt Nam góp mặt gần như đầy đủ. Chỉ thiếu 3 cầu thủ Viettel là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng. Bộ 3 này sẽ có mặt vào sáng mai 6.8.

Các cầu thủ Việt Nam rất hào hứng chuẩn bị cho các trận đấu lớn

VFF

Được HLV Park Hang-seo trao “thượng phương bảo kiếm”, trợ lý HLV Lee Young-jin đã làm tốt công việc của mình. Ông vui vẻ trao đổi với từng cầu thủ sau thời gian không gặp và chỉ bảo động viên các tân binh, giúp họ bớt bỡ ngỡ trong lần đầu tập trung đội tuyển.

Thực hư chuyện ĐTVN phải sang Tây Á sớm và cách ly trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Nhờ HLV Lee Young-jin làm tốt công tác tâm lý, nên buổi tập diễn ra vui vẻ, cởi mở trước sự hào hứng của các cầu thủ.
Thời gian qua, nhiều cầu thủ không tập luyện vì CLB giải tán sớm, nên HLV Lee Young-jin cho toàn đội tập các bài tập thể lực nhẹ, chủ yếu giảm sức ì và các pha phối hợp một chạm.

Tuấn Anh, Văn Toàn tập riêng

VFF

Vẫn còn ảnh hưởng chấn thương nhẹ, Tuấn Anh và Văn Toàn tập riêng với bác sĩ, nhưng cả hai sẽ tập chung với toàn đội sau 2 ngày nữa.
Trường hợp của Đoàn Văn Hậu đáng lo hơn khi anh đang trong quá trình hồi phục, nên ở lại khách sạn để tập gym theo phác đồ điều trị riêng của bác sĩ.
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập theo “cơ chế bóng bóng”, hoàn toàn khép kín, nên không tiếp xúc với bất kỳ ai bên ngoài, để tránh trường hợp không may có thể xảy ra.
Vì phải cách ly y tế, nên dự kiến đến ngày 11.8, HLV Park Hang-seo mới có thể hội ngộ các học trò cưng của mình.
Ngày 26.8, toàn đội sẽ bay qua Ả Rập Xê-út để ngày 2.9 đá trận đầu tiên với đội chủ nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.