Tết trung thu đặc biệt của các chàng trai tếu táo đội tuyển Việt Nam

21/09/2021 22:10 GMT+7

Vẫn ăn tập quần quật như bao ngày, nhưng khi về phòng lên đèn các tuyển thủ Việt Nam lập tức thể hiện sự tếu táo trong lời chúc Tết trung thu.

Ngày Tết trung thu là một ngày đặc biệt với các cầu thủ vì phần lớn họ đều rất thích trẻ con. Riêng với tuyển Việt Nam càng đặc biệt vì những anh chàng tếu táo này chỉ chờ có dịp để thể hiện những màn "xát muối" mặn mòi của mình.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ đội tuyển Việt Nam sẽ xoay tua đội hình tại AFF Cup

Như kiểu tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đăng dòng trạng thái "Trung thu là Tết đoàn viên" với tấm ảnh cả gia đình 4 người đều được photoshop ghép mặt của anh nhận được 17 ngàn lượt thích chỉ trong 1 giờ.
Chưa hết, anh chàng lém lỉnh này còn tự than thở: "Vợ mặn thế" khiến ngay lập tức có một ngàn lượt thả tim cười ngất. Mà quả thật không biết ai nghĩ ra trò dùng phần mềm mà mặt Văn Toàn quả thật rất nữ tính. 

Gia đình mặn mòi của Văn Toàn

Facebook nhân vật

Không mặn mòi như đàn anh, hậu vệ Hồ Tấn Tài vừa có màn ra mắt tuyển Việt Nam ở trận gặp Úc vừa qua có dòng trạng thái mộc mạc: "Tết trung thu là Tết đoàn viên, chúc mọi người thật vui vẻ, cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình. Ước gì mỗi ngày là Tết Trung thu để tôi như trẻ lại trong sự vô tư không lo nghĩ ngày nào!!".
Ngay lập tức, tiền vệ Vũ Minh Tuấn bay vào ghẹo chàng trai: "Trẻ lại thì bao giờ mới hết hợp đồng!?", dẫn về vấn đề thời sự rất đau lòng vừa qua là việc CLB Than Quảng Ninh ép cầu thủ phải đồng ý không được kiện đòi khoản nợ 2 năm xấp xỉ 90 tỉ đồng mới cho nhận giấy thanh lý.

Hồng Duy và Đức Chinh, Đình Trọng

Facebook nhân vật

Một cặp đôi "dính như sam" là cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng đã có tấm ảnh rất dễ thương xách giỏ đi tặng quà: "Các bé đâu hết rồi. Ra đây nhận quà nào. Xe quà này tặng kèm các chú trong hình nhé" nhận hơn 27 ngàn lượt thả tim. 
Nhẹ nhàng nhưng đi thẳng vào trọng tâm, cặp tiền đạo ở chung phòng Tiến Linh - Văn Đức chia sẻ tấm ảnh ông anh cầm đèn lồng bằng bưởi da xanh, trong khi cậu em Tiến Linh thì treo con siêu nhân huyền thoại là vật bất ly thân nhận gần 45 ngàn lượt thả tim.

Chúc mừng sinh nhật HLV Thế Anh

Facebook nhân vật

Hồng Duy đá nhẹ: "Bắt đầu bắt chước đấy" ám chỉ dòng chia sẻ trước đó với Đức Chinh, Đình Trọng với lồng đèn làm từ móc treo áo nhận 40 ngàn lượt thích. Còn Đỗ Duy Mạnh thì liếc mắt: "Tự nhiên thấy tốt tốt. Đâm lo tối ngủ lại phải vắt tay lên trán nghĩ xem có đâm gì không".
Đội trưởng Quế Ngọc Hải đúng chuẩn "ông bố quốc dân" đã dành dịp này gửi lời chúc đến tình yêu nhỏ Sunny, khoe chùm ảnh em xúng xính trong bộ đồ đỏ xinh xắn. Trong khi đó, không tập trung tuyển Việt Nam nhưng tiền vệ Cao Văn Triền cũng xuất hiện lạ mắt trong lời chúc Tết trung thu của CLB Sài Gòn.

Tình yêu ngọt ngào của "ông bố quốc dân" Quế Ngọc Hải

Facebook nhân vật

Đặc biệt, ngày hôm nay cũng trùng hợp ngay sinh nhật của HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Cựu thủ thành tuyển Việt Nam đã đăng dòng trạng thái cảm ơn gửi kèm lời chúc Tết trung thu ấm áp đến mọi người. Tất nhiên rất đông học trò đã đồng loạt vào thả tim, kèm lời hẹn về một sinh nhật ý nghĩa cho người thầy. 
Đang "về thành dưỡng thương", Tết trung thu này hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể có mặt bên các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Từ xa, hậu vệ trái này đã đăng tấm ảnh ghi kết quả phân bảng AFF Cup 2020 khẳng định: "Đồng hành cùng đội tuyển trên hành trình bảo vệ ngôi vương nhé". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.