Thực hư về clip Hoài Linh tuyên bố sẽ trở lại showbiz

05/10/2021 10:04 GMT+7

Theo tìm hiểu của Thanh Niên , đoạn clip Hoài Linh tuyên bố trở lại showbiz đang lan truyền trên mạng được cắt từ livestream hồi tháng 5.2020. Lúc đó nam nghệ sĩ chưa vướng ồn ào từ thiện.

Clip Hoài Linh tuyên bố trở lại showbiz đang lan truyền trên mạng thu hút sự chú ý của dư luận

Chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip về những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh liên quan đến việc trở lại hoạt động nghệ thuật. Trong video, diễn viên Nhà có năm nàng tiên gây chú ý với kiểu tóc mới trẻ trung hơn. Ông cho biết khi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì sẽ cùng tâm sự với mọi người. “Nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc coi thử mọi người có khen tóc mới không, để tôi giữ cái tóc giống như vậy cho mới. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn được mặt quý vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quý vị dành cho Linh", nam nghệ sĩ tâm sự.

Đồng thời, khi được hỏi về dự định trở lại showbiz, Hoài Linh cho hay: “Đang mùa dịch cho nên tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại. Còn gameshow thì khi nào mọi người mời lại thì mình ngồi thôi. Nếu khán giả ủng hộ mình thì mình sẽ ngồi lại gameshow nhưng chắc ít thôi, bây giờ không ngồi nhiều được nữa rồi. Tôi ngồi không nổi nữa vì mệt, sức khỏe không cho phép”.

Sau ồn ào từ thiện, Hoài Linh gần như 'ở ẩn', chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội

FBNV

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ trước những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh về việc trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Trong số đó, có không ít cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là phản đối việc ông trở lại với nghệ thuật vì vừa vướng phải những ồn ào liên quan đến tiền cứu trợ miền Trung.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là clip cũ, được cắt ra từ phần livestream của diễn viên Nhà có năm nàng tiên từ ngày 8.5.2020. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ chưa vướng phải những ồn ào liên quan đến các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó, trên Fanpage của Hoài Linh, bài đăng gần nhất là vào tháng 6.2021 để giải thích về số tiền kêu gọi miền Trung. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ chưa có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội.

Hoài Linh bị sửa tiểu sử, thóa mạ trên Wikipedia liên quan đến tiền từ thiện

Trước đó, trong clip giải trình về vấn đề từ thiện, Hoài Linh cũng gây chú ý khi tuyên bố rút khỏi ghế nóng Thách thức danh hài sau những ồn ào. Nam nghệ sĩ tâm sự với nhà sản xuất: "Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia Thách thức danh hài. Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách thức danh hài thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.