HLV Kiatisak chúc các học trò ở HAGL thi đấu tốt trận gặp Trung Quốc

06/10/2021 19:51 GMT+7

Trưa nay, trên trang cá nhân Facebook của mình, HLV Kiatisak đã gửi chúc đến các học trò ở HAGL đang khoác áo tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thành công và đạt kết quả tốt trước tuyển Trung Quốc vào ngày mai.

“Hãy làm tốt nhất những gì có thể. Chúc các bạn may mắn trong ở cuộc đọ sức với Trung Quốc vào ngày mai”, nhà cầm quân người Thái Lan động viên các học trò HAGL đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Lời chúc này được thực hiện trong cuộc họp trực tuyến với các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy hôm 6.10.

HLV Kiatisak đang khá thành công trong lần trở lại dẫn dắt CLB HAGL

độc lập

Thầy trò HLV Kiatisak đã có cuộc nói chuyện rất vui vẻ. Bên cạnh việc hỏi thăm sức khỏe, họ cũng trao đổi về trận đấu gặp Trung Quốc sắp tới. Tất cả đều rất tự tin sẽ cùng tuyển Việt Nam giành kết quả tốt trước đối thủ.

“Tôi mong rằng các em sẽ thi đấu tốt, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt, đạt kết quả như mong đợi ở 2 trận tới gặp Trung Quốc và Oman”, Kiatisak nói thêm. Nhằm chuẩn bị cho lượt trận thứ ba vòng loại cuối cùng World Cup 2022, thầy Park đã gọi 7 cầu thủ đang thuộc biên chế đội chủ sân Pleiku. Đáng tiếc, chấn thương khiến Minh Vương không thể sang UAE sát cánh cùng đồng đội.

Thầy trò HLV Kiatisak đã có cuộc nói chuyện rất vui vẻ

Facebook nhân vật

Trong số các cầu thủ HAGL có mặt trên tuyển, các cầu thủ như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh... thường xuyên xuất hiện trong đội hình của HLV Park Hang-seo. Đặc biệt, trước trận gặp Trung Quốc, đội tuyển có sự trở lại của Công Phượng sau khi anh vắng mặt ở 2 trận đầu vì lý do cá nhân. Điều này sẽ giúp hàng HLV park hang-seo có nhiều phương án tấn công hơn trong trận gặp Trung Quốc vào ngày mai. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 0 giờ ngày 8.10 (giờ Việt Nam) trên sân Sharjah của UAE.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.