Nhiều ngôi sao của Barcelona rục rịch chuyển sang Newcastle vừa đổi chủ

Giang Lao
Giang Lao
08/10/2021 15:46 GMT+7

CLB Newcastle vừa có chủ mới là Quỹ Đầu tư Công Ả Rập Xê Út (PIF) với khối tài sản hơn 434 tỷ euro, được xem là giàu nhất trong giới bóng đá thế giới. Vì thế đội bóng này quyết định sẽ tăng cường lực lượng.

Theo tờ Marca, hiện Newcastle chưa thể tăng cường lực lượng rầm rộ kể cả ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây. Thay vào đó, đội bóng vùng Đông bắc Anh này chỉ bổ sung cầu thủ cần thiết cùng đội hình hiện nay để tìm một vị trí an toàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, trước khi thực hiện siêu dự án đầy tham vọng của mình từ mùa tới.

Đội hình của Newcastle sắp được tăng cường lực lượng đáng kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông

afp

Hiện Newcastle đang xếp áp chót giải Ngoại hạng Anh sau 7 trận chỉ có 3 điểm, nên đội hình cần được củng cố nhưng với các cầu thủ có mức giá vừa phải. Theo nguồn tin của tờ Marca, hiện đội bóng này đang có những xúc tiến với CLB Barcelona chiêu mộ 2 ngôi sao Ousmane Dembele và Sergi Roberto để gia cố hàng công.

Vì sao Newcastle có ‘núi tiền rơi trúng đầu’, ôm mộng thành CLB số 1 thế giới?

Ngoài ra, Newcastle cũng đang nhắm tới các cầu thủ dư thừa của Real Madrid như Isco, Gareth Bale, Dani Ceballos để tăng sức mạnh từ đầu tháng 1.2022. Đội hình của Newcastle hiện có vài ngôi sao có thể trụ lại trong tương lai như Allan Saint-Maximin, Miguel Almiron, Joe Willock và Callum Wilson, trong khi HLV Steve Bruce có tại vị tiếp hay không sẽ chờ vị giám đốc thể thao mới ra quyết định trong thời gian tới.

CĐV Newcastle ăn mừng đội nhà đổi chủ mới sau 14 năm do tỷ phú Mike Ashley sở hữu nhưng ít đầu tư

afp

Ngoài số cầu thủ từ 2 CLB Barcelona và Real Madrid mà Newcastle đang nhắm mua hiện nay, đội bóng này còn dự định chiêu mộ thủ môn mới là Andre Onana của Ajax sắp hết hạn cấm thi đấu vì sử dụng doping. Bên cạnh đó là trung vệ James Tarkowski từ Burnley, tiền vệ trung tâm Boubacar Kamara từ Marseille, tiền vệ kiến thiết Franck Kessie từ AC Milan và một tiền đạo là Alexandre Lacazette của Arsenal để tăng sức mạnh cho hàng công.

Mục tiêu của các ông chủ mới ở Newcastle là giúp đội bóng này giữ vị trí tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau đó tìm suất dự Champions League để mở rộng dự án dễ dàng chiêu mộ được những ngôi sao hàng đầu và tầm cỡ như Kylian Mbappe, Erling Haaland, Paul Pogba hay Ansu Fati trong tương lai gần nhằm biến đội bóng trở thành thế lực mới toàn cầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.