Ronaldo vẫn chưa thoát được vụ án hiếp dâm người mẫu Mỹ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/10/2021 16:00 GMT+7

Một thẩm phán Mỹ đã đề nghị bác bỏ vụ án dân sự về tội hiếp dâm đối với siêu sao Cristiano Ronaldo trong một vụ việc ở Las Vegas hơn 1 thập niên trước.

Kathryn Mayorga, một cựu người mẫu, cáo buộc Ronaldo đã tấn công tình dục cô trong một phòng khách sạn tại Las Vegas vào năm 2009. Tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn phủ nhận các cáo buộc tấn công tình dục, khẳng định cuộc gặp gỡ giữa họ là có sự đồng thuận.

Vụ án hiếp dâm của Ronaldo đối với cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga (phải) vẫn chưa kết thúc

afp

Vụ án hình sự chống lại tiền đạo của M.U đã bị hủy bỏ cách đây 2 năm, khi các công tố viên nói rằng không có bằng chứng để kết tội CR7. Nhưng Mayorga, người đã từ bỏ quyền giấu tên của mình, đã khởi kiện dân sự để bồi thường thiệt hại.

Trong một khuyến nghị được đệ trình hôm 6.10, thẩm phán Daniel Albregts đề nghị chấm dứt vụ kiện của Ronaldo nên được chấp thuận. Theo AFP, thẩm phán Albregts đã đổ lỗi cho các luật sư của Mayorga về động thái trên, nói rằng họ đã dựa vào vụ việc và thông tin liên lạc bị rò rỉ giữa Ronaldo và nhóm pháp lý của ngôi sao này.

Ronaldo vẫn chưa thoát được vụ hiếp dâm

afp

Albregts nhấn mạnh: "Nếu tòa án không đưa ra các quyết định chấm dứt vụ án, thì hành động của (luật sư của Mayorga) có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm sâu rộng đến tính hợp pháp của quá trình xét xử".

Luật sư Peter Christiansen của Ronaldo hoan nghênh lời đề nghị của vị thẩm phán Mỹ. Ông nói: “Chúng tôi hài lòng với việc tòa án xem xét chi tiết vấn đề này và tòa án sẵn sàng áp dụng pháp luật phù hợp với thực tế cũng như đề nghị bác bỏ vụ án dân sự chống lại Ronaldo”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.