Các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng sau thất bại trước tuyển Trung Quốc

08/10/2021 18:26 GMT+7

Sau trận thua 2-3 đầy tiếc nuối vào những giây cuối trước tuyển Trung Quốc, các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng.

Sau một đêm khó ngủ vì trận thua quá tiếc trước tuyển Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, hôm nay, các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt lên tiếng động viên nhau lẫn trấn an người hâm mộ.

Quế Ngọc Hải cùng tuyển Việt Nam vẫn còn dư âm sau trận thua tuyển Trung Quốc

AFC

Thủ quân Quế Ngọc Hải chia sẻ thẳng thắn: “Trong cuộc chơi này, chúng tôi chưa bao giờ dám hứa điều gì về kết quả cuối cùng. Nhưng có 1 điều chúng tôi dám hứa chắc chắn là sẽ luôn chiến đấu hết mình và không bao giờ bỏ cuộc vì niềm tự hào dân tộc. Đó là điều tôi cảm thấy tự hào về những đồng đội trẻ của tôi. Còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi chúng ta ở phía trước lắm các bạn trẻ. Tiến lên”.

Thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ, động viên các đồng đội sau trận thua

FBNV

Hậu vệ Hồ Tấn Tài, người ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho tuyển Việt Nam, chia sẻ: “Thắng và thua cùng nhau, tự hào chúng ta là một đội”. Trong khi đó Đỗ Duy Mạnh, người bật khóc tức tưởi sau trận thua, viết: “Dù thất bại hay thành công, chúng ta là một và sẽ đón nhận cùng nhau”.

Nguyễn Tiến Linh xem thắng thua là 1 phần của bóng đá

FBNV

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau pha kiến tạo sắc bén của Quang Hải, chia sẻ: “Đó là một phần của bóng đá, vững vàng lên nào các chàng trai”. Thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường động viên đồng đội: “Ai trong đời mà không từng vấp ngã nhưng ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy, quan trọng là đừng đánh mất chính mình”.

Phan Văn Đức tập trung cho các trận đấu phía trước

FBNV

Phan Văn Đức, người nhận khá nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ trong những trận gần đây chia sẻ ngắn gọn: “Nỗ lực và tập trung cho những trận tiếp theo. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ tuyển Việt Nam cũng như Đức Cọt (biệt danh của Văn Đức) trong hành trình này”. Còn Hoàng Đức thổ lộ: "thêm một trải nghiệm, thêm trưởng thành".

Các tuyển thủ Việt Nam sớm gạt trận thua nuối tiếc trước tuyển Trung Quốc để hướng đến lượt đấu tiếp theo vào ngày 12.10 gặp tuyển Oman.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.