Mỹ nhân ‘Trò chơi con mực’ Jung Ho Yeon từng đến Việt Nam

11/10/2021 12:35 GMT+7

Fan Việt Nam phát hiện Jung Ho Yeon từng khoe ảnh đến thành phố Hội An và Đà Nẵng (Việt Nam) vào năm 2016.

Jung Ho Yeon có chuyến du lịch Việt Nam vào tháng 6.2016. Lúc bấy giờ, trên Instagram, người đẹp chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi khi dạo phố, đi chùa… tại Hội An và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, mỹ nhân 9X còn khéo khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini tắm biển ở Đà Nẵng.

Jung Ho Yeon cập nhật hình ảnh ở Đà Nẵng

instagram nv

Người đẹp "thả dáng" trên bãi biển Đà Nẵng

instagram nv

Trong các bài đăng về chuyến đi Việt Nam, Jung Ho Yeon không ngại bày tỏ tình yêu đối với hai thành phố ở miền Trung của đất nước hình chữ S. “Thích nơi này quá đi”, chân dài sinh năm 1994 viết trên trang cá nhân.

Thời điểm đó, một số người hâm mộ Việt tỏ ra hào hứng khi biết nữ người mẫu Hàn Quốc đang dạo chơi ở Việt Nam. Đặc biệt, nam người mẫu kiêm diễn viên Hồ Vĩnh Khoa cũng nhắn gửi: “Chào mừng đến Việt Nam”.

Hồ Vĩnh Khoa và các fan chào mừng Jung Ho Yeon đến Việt Nam

instagram nv

Sau khi Jung Ho Yeon trở nên nổi tiếng hơn nhờ bộ phim Trò chơi con mực (Squid Game), loạt hình ảnh nữ diễn viên từng tới Việt Nam cách đây 5 năm bỗng được “đào” lại. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết ngôi sao Hàn 27 tuổi từng sang Việt Nam du lịch. Nhiều fan Việt hy vọng Jung Ho Yeon sẽ trở lại Việt Nam thời gian tới, lúc dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn.

Jung Ho Yeon là một người mẫu sáng giá của làng thời trang Hàn Quốc. Cô đoạt Á quân Korea's Next Top Model 2013 và từng sải bước tại các show thời trang lớn ở New York (Mỹ), Milan (Ý), Paris (Pháp)... Dù vậy, sao nữ trẻ tuổi là gương mặt lạ lẫm của giới phim ảnh. Trò chơi con mực chính là dự án đầu tay của Jung Ho Yeon và cô để lại ấn tượng mạnh ngay trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất.

Người đẹp thường chụp ảnh check in suốt chuyến đi tại Việt Nam

instagram nv

Fan phấn khích phát hiện Jung Ho Yeon từng tới Việt Nam

instagram nv

Trong Trò chơi con mực, Jung Ho Yeon vào vai 067 Kang Sae Byeok chấp nhận tham gia trò chơi khắc nghiệt vì người thân. Sau bộ phim này, nữ diễn viên vẫn chưa nhận dự án mới. Hiện, Instagram của Jung Ho Yeon đã cán mốc 18,8 triệu lượt theo dõi (tính đến 11.10), giúp cô trở thành Nữ diễn viên Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Mới đây, Louis Vuitton tuyên bố Jung Ho Yeon chính thức đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu cho dòng thời trang, đồng hồ và trang sức của hãng. Người hâm mộ để lại nhiều lời chúc mừng và khẳng định chân dài 27 tuổi hoàn toàn phù hợp lẫn xứng đáng với danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng xa xỉ đến từ Pháp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.