Nữ thạc sĩ tài năng giành vương miện Hoa hậu Thế giới Jamaica 2021

11/10/2021 12:58 GMT+7

Theo Missosology , Khalia Hall được xướng tên ở ngôi Hoa hậu Thế giới Jamaica 2021 trong đêm chung kết diễn ra cuối tuần qua. Cô là thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí và thông thạo 2 ngôn ngữ.

Khalia Hall (giữa) rạng rỡ trong đêm đăng quang

miss jamaica world

Xuất sắc vượt qua 14 thí sinh trong đêm chung kết diễn ra hôm 9.10, Khalia Hall giành vương miện Hoa hậu Thế giới Jamaica - Miss Jamaica World 2021. Bên cạnh màn đăng quang của tân hoa hậu, cuộc thi cũng vinh danh 2 người đẹp Dominique Shorter và Melessa Vassell lần lượt ở ngôi Á hậu 1 và 2.

Khalia Hall năm nay 25 tuổi, cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí. Người đẹp cũng được biết đến với vai trò đầu bếp, blogger ẩm thực và là một cô gái đam mê với lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Nàng hậu đến từ Ocho Rios, Saint Ann (Jamaica) thành thạo hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Ý. Nữ hoàng sắc đẹp chia sẻ cô ghi danh tham gia Hoa hậu Thế giới Jamaica và muốn trở thành một phần quan trọng của cuộc thi vì “điều đó tồn tại trong tâm trí tôi từ khi còn là một cô bé”.

Nàng hậu ghi điểm tại đấu trường nhan sắc lớn nhất quê nhà nhờ nhan sắc tự nhiên, khỏe khoắn, thái độ thân thiện cùng phong cách trình diễn tự tin và lối ứng xử sắc sảo, thông minh.

MISS JAMAICA WORLD

Theo Conan Daily, nàng hậu vừa đăng quang có nền tảng học vấn ấn tượng. Người đẹp từng theo học Cao đẳng Campion ở Kingston (Jamaica) sau đó cô có 4 năm học tập tại Đại học Manchester ở Anh và lấy bằng thạc sĩ. Năm 2016, Khalia Hall trở thành đại sứ toàn cầu của Đại học Manchester và đại diện trường tham gia các hoạt động quảng bá, trao đổi sinh viên quốc tế đồng thời có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia. Năm 2017, cô có thời gian làm kỹ sư thử nghiệm ở Milan (Ý). Người đẹp cũng có cơ hội thử sức với vai trò đầu bếp, blogger ẩm thực.

Khalia Hall được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới sắp tới

MISSOSOLOGY

Với chiến thắng tại Miss Jamaica World 2021, Khalia Hall chính thức đại diện quê nhà tranh tài tại Miss World lần thứ 70 diễn ra cuối năm nay ở Puerto Rico. Người đẹp được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành tích đáng tự hào của người đồng hương Toni-Ann Singh, đương kim Hoa hậu Thế giới. Đến nay, Jamaica đã giành được 4 vương miện xanh, lần lượt vào các năm 1963, 1976, 1993 và 2019. Trong đó, Toni-Ann Singh là hoa hậu có nhiệm kỳ Miss World dài nhất lịch sử do cuộc thi năm 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.