Ông xã làm điều bí mật cho Việt Hương khi về Việt Nam

18/10/2021 12:52 GMT+7

Hoài Phương bí mật chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho bà xã khi cả hai về đến Việt Nam. Điều này khiến nghệ sĩ Việt Hương không khỏi xúc động.

Việt Hương đón sinh nhật ở nơi cách ly

FBNV

Việt Hương vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cùng ông xã cách ly sau khi từ Mỹ trở về. Nghệ sĩ Hoài Phương đã bí mật "kết nối" với phía khách sạn để chuẩn bị bánh kem, hoa... mừng sinh nhật muộn cho bạn đời. Ngoài ra, anh còn hát và gửi những lời chúc tốt đẹp đến diễn viên Nhà có năm nàng tiên khiến cô không khỏi bất ngờ.

Việt Hương cho biết dù đã qua sinh nhật 2 ngày, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được ông xã và mọi người chuẩn bị cho một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng khi đang cách ly. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Được làm sinh nhật bất ngờ khi vừa về tới Việt Nam. Xúc động quá. Cảm ơn toàn bộ quý khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mà Việt Hương lên máy bay chưa trả lời được". Việt Hương nói thêm sau khi lo liệu cho đồng nghiệp, cô cố gắng sắp xếp để trở về nước dành thời gian cho con gái của mình.

Vợ chồng Việt Hương trở về Việt Nam sau khi đưa hài cốt Phi Nhung sang Mỹ

FBNV

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành những lời chúc tốt đẹp đến Việt Hương khi cô bước sang tuổi mới. Bên cạnh đó, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm, sự quan tâm mà nghệ sĩ Hoài Phương dành cho bạn đời.

Trước đó, Hoài Phương cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ. Anh cho biết thời điểm sinh nhật cũng là lúc Việt Hương tất bật làm tang lễ cho mẹ nuôi. Vì vậy, nam nghệ sĩ mong bà xã làm tròn đạo hiếu và hứa sẽ tổ chức sinh nhật cho cô sau. Đến tối 17.10, Hoài Phương đăng tải hình ảnh vợ trên trang cá nhân và nhắn nhủ: “Mong là điều bất ngờ này làm em khỏe ra chút sau một chuyến bay dài 2 ngày. Chúc em tuổi mới đầy may mắn, nhiều lạc quan, tràn đầy năng lượng, dạt dào yêu thương”.

Không riêng gì ông xã mà nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc đến Việt Hương trong dịp sinh nhật. Hồng Vân nhắn nhủ đến đàn em: “Cuộc sống chỉ là khoảnh khắc, chúng ta phải yêu thương và tận hưởng. Thắng - thua, đúng - sai chỉ là trò chơi, sức khỏe mới là mục tiêu, hạnh phúc mới là ý nghĩa đích thực. Hãy luôn là em như đã từng". Lúc hay tin Việt Hương từ Mỹ về, Hồng Thanh bí mật mang hoa đến nhà riêng để tặng đàn chị. Tuy nhiên, vì nữ nghệ sĩ phải tuân thủ quy định cách ly nên nam diễn viên bị “quê độ". Anh kể: “Tính tạo bất ngờ chúc mừng sinh nhật, ai ngờ đâu mình bất ngờ ngược lại vì bà chế phải cách ly".

Việt Hương lần đầu viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài, mang theo món quà đặc biệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.