Thua kiện Văn Lâm, Muangthong đòi Cerezo Osaka bồi thường

19/10/2021 17:36 GMT+7

CLB Muangthong United (Thái Lan) không hài lòng với phán quyết của FIFA về vụ kiện thủ môn Văn Lâm và có những động thái khiếu kiện tiếp theo nhằm đòi quyền lợi.

Sau 10 tháng nhận đơn khiếu kiện từ CLB Muangthong United lẫn từ công ty đại diện của Đặng Văn Lâm về việc cầu thủ này đơn phương chấm dứt hợp đồng, rời CLB Muangthong United (Thái Lan) sang đầu quân cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), FIFA vừa ra đưa ra quyết định vụ việc.

Thủ môn Văn Lâm chia tay CLB Muangthong (Thái Lan) không êm thấm

Cerezo Osaka

Nội dung quyết định từ Ban giải quyết tranh chấp của FIFA như sau: 1/Bác đơn khiếu nại của Văn Lâm (Văn Lâm đòi bồi thường lương bổng mà Muangthong United nợ-PV), 2/Bác đơn phản tố của CLB Muangthong United (Muangthong United đòi Văn Lâm bồi thường thiệt hại vì đơn phương chấm dứt hợp đồng), 3/Không bên nào phải trả phí cho việc giải quyết tranh chấp.

Quyết định của FIFA về khiếu nại giữa Văn Lâm với CLB Muangthong United

Ngay sau khi có phán quyết từ FIFA, báo Thái Lan dẫn lời luật sư người Pháp Christoph Laroue của CLB Muangthong United cho rằng việc FIFA phủ nhận các yêu cầu khiếu nại của Văn Lâm đồng nghĩa thương vụ chuyển nhượng của thủ môn này sang CLB Cerezo Osaka là trái qui định. Vì thế phía CLB Muangthong sẽ tiếp tục khiếu kiện lên FIFA yêu cầu CLB chủ quản hiện tại của thủ môn Văn Lâm là Cerezo Osaka vốn hưởng lợi từ vụ việc phải có nhiệm vụ đền bù thiệt hại cho Muangthong United.

Văn Lâm đang tập hồi phục sau phẫu thuật chấn thương vai

Cerezo osaka

Văn Lâm vừa phẫu thuật thành công chấn thương vai và đang trong quá trình tập luyện hồi phục. Dự kiến từ 3-4 tháng thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Nga mới có thể trở lại thi đấu. Điều này khiến anh lỡ cơ hội cống hiến cho CLB Cerezo Osaka lẫn tuyển Việt Nam.

Được FIFA ủng hộ, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chắc thắng kiện Muangthong United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.