'Tiểu thư' tập đoàn giải trí đình đám xứ Trung vào showbiz

19/10/2021 20:59 GMT+7

Theo Sohu , Vương Văn Dã, con gái của chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ - Vương Trung Lỗi, sẽ bước chân vào showbiz trong vai trò đạo diễn.

Chương trình Đạo diễn xin chỉ giáo vừa tung đội hình các đạo diễn tham gia gồm các tên tuổi trong giới nghệ thuật Hoa ngữ như Hàn Tuyết, Ngô Trấn Vũ, Bao Bối Nhỉ… Tuy nhiên, sự xuất hiện của Vương Văn Dã mới là đề tài gây chú ý. Nguyên nhân là vì xuất thân của Vương Văn Dã khá đặc biệt. Cô là con gái của Vương Trung Lỗi, chủ tịch tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ đình đám của showbiz Trung Quốc.

Nhiều khán giả cho rằng Vương Văn Dã còn quá non kinh nghiệm so với các nhà làm phim khác trong Đạo diễn xin chỉ giáo

WEIBO NV

Hoa Nghị Huynh Đệ đang là “nhà chung” của nhiều sao Hoa ngữ nổi tiếng như Kiều Chấn Vũ, Trương Hàm Dư, Ôn Bích Hà, Trịnh Khải, Chung Sở Hi, Đường Nghệ Hân… Trước đây, Hoa Nghị Huynh Đệ còn quy tụ Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như… Ngoài ra, công ty còn đứng sau nhiều bộ phim ăn khách như Thiên hạ vô tặc, Vua Kung Fu, Họa bì 2

Những năm gần đây, Hoa Nghị Huynh Đệ đã tụt dốc, không chỉ thua lỗ trầm trọng mà còn vướng vào những rắc rối lớn nhỏ. Nhiều nguồn tin tiết lộ hai người đứng đầu Hoa Nghị Huynh Đệ là Vương Trung Quân và Vương Trung Lỗi bán nhà, xe, bộ sưu tập… để bù lỗ. Song, Hoa Nghị Huynh Đệ vẫn được xem là ông lớn có tầm ảnh hưởng không nhỏ tại làng giải trí Trung Quốc.

Gia đình của Vương Văn Dã

WEIBO NV

Sohu nhận xét Vương Văn Dã đã đặt một chân vào showbiz khi tham gia Đạo diễn xin chỉ giáo. Dân mạng kỳ vọng vào màn thể hiện của “tiểu thư” nhà Hoa Nghị Huynh Đệ tại chương trình lần này.

Trong khi đó, cũng có không ít bình luận tỏ ra khó hiểu với mục đích đi show của Vương Văn Dã. Bởi cô hoàn toàn có thể tận dụng mối quan hệ rộng rãi của bố Vương Trung Lỗi để tự cho ra mắt một tác phẩm do chính mình “cầm trịch”.

Trên Weibo, Vương Văn Dã xóa và ẩn gần hết các bài viết trong quá khứ trước khi công bố chuyện tham gia chương trình Đạo diễn xin chỉ giáo

WEIBO NV

Sinh năm 1998, Vương Văn Dã được đào tạo và theo học tại Mỹ từ nhỏ. Năm 2013, người đẹp lần lầu xuất hiện trước công chúng khi cùng bố và mẹ sải bước trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Tiểu thời đại. Có bố là Vương Trung Lỗi, nên Vương Văn Dã được chụp ảnh với nhiều nghệ sĩ tại sự kiện lúc bấy giờ.

Trước "tiểu thư Hoa Nghị Huynh Đệ" Vương Văn Dã, showbiz Hoa ngữ đã chứng kiến màn ra mắt của “công chúa” Huawei Diêu An Na. Tuy nhiên, các sản phẩm cũng như hoạt động của Diêu An Na không nhận được phản hồi tích cực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.