Nhận định Champions League, M.U vs Atalanta: Thành, bại từ Ronaldo

20/10/2021 08:59 GMT+7

M.U sẽ quay trở lại Champions League vào rạng sáng mai khi họ tiếp đón Atalanta đến sân Old Trafford trong lượt trận thứ 3 của bảng F.

“Quỷ đỏ” đang có phong độ không tốt sau khi không thắng trận nào ở Premier League trong tháng qua, và chiến thắng gần nhất là trước Villarreal tại Champions League. Đó là một màn trình diễn kém cỏi của M.U nhưng họ vẫn giành trọn 3 điểm. Không ít CĐV của M.U đã kêu gọi sa thải HLV Solskjaer nhưng thật ra, vấn đề lớn nhất của “Quỷ đỏ” lại nằm ở Ronaldo.

Ronaldo có vẻ là một trở ngại hơn là một sự trợ giúp cho HLV Solskjaer vào lúc này

AFP

Nói một cách khác, tia sáng của siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ là một trở ngại hơn là một sự trợ giúp cho HLV Solskjaer vào lúc này. Tất nhiên vẫn có những điều tích cực ở M.U như việc Pogba đã tìm thấy vị trí thích hợp của mình ở bên cánh trái, hàng tiền vệ dường như hoạt động tốt, trong khi Greenwood, Rashford và Sancho là những lựa chọn tuyệt vời ở hai cánh.

Quyết định gia hạn hợp đồng với Cavani cũng là một cú hích. Tiền đạo người Uruguay là chân sút xuất sắc, người có thể kéo giãn khoảng trống để cho các tài năng trẻ của M.U hoạt động ở phía sau. Ronaldo không làm điều đó: anh chơi dạt sang cánh trái. Sự di chuyển của Ronaldo là khá tốt nhưng vì có Pogba cùng chơi tại cánh này, nên anh đã vô tình làm suy yếu sức ép của M.U.

Box bóng đá

Manchester Utd vs Atalanta (21-10 02:00)Và quan trọng hơn, một kế hoạch dài hạn của M.U đột ngột bị loại bỏ khi họ mắc kẹt vào sự khao khát danh hiệu của Ronaldo. Với Ronaldo vẫn đang ở trên đỉnh cao, HLV Solskjaer cần phải chiến thắng ngay lập tức. HLV người Na Uy đã mắc rất nhiều sai lầm trong vài tuần qua và nếu tiếp tục công việc của mình, ông có thể sẽ mắc thêm một vài sai lầm trong tương lai. Thế nhưng, bất cứ ai ở vào hoàn cảnh của ông sẽ có cùng một vấn đề. Làm thế nào để phát huy hết khả năng của một đội bóng hướng đến Ronaldo... khi mà có rất ít cầu thủ trong đội hỗ trợ cho anh ta?

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

20.10, 23 giờ 45:

Barcelona - Dinamo Kiev: Barcelona chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8

21.10, 2 giờ:

Benfica - Bayern Munich: Bayern Munich chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

Chelsea - Malmo: Chelsea chấp 2 trái rưỡi, thắng 9

Lille - Sevilla: Sevilla chấp đồng nửa, thắng 9

M.U - Atalanta: M.U chấp nửa, một, thắng 9

Zenit St. Petersburg - Juventus: Juventus chấp đồng nửa, thắng 9.

G.L (Nguồn Asianbookie)

Để tìm ra sự cân bằng mong manh giữa một siêu sao và phần còn lại là điều mà M.U đã phải trải qua trong vài năm qua - và đó có vẻ như là câu đố lớn nhất mà CLB cần phải giải một lần nữa. Nếu giải được câu đố đó, M.U có thể có được niềm vui lớn trước Atalanta, như Man.City đã tìm thấy trong chiến thắng 5-1 vào năm 2019. Ngược lại, nếu để cho “Nữ thần” bùng nổ, rất khó ngăn cản họ, như Liverpool (0-2) đã nếm trải hồi năm ngoái.

Cũng ở bảng F, Young Boys sẽ đón tiếp Villarreal tại Berne vào rạng sáng mai. Nếu lại gây bất ngờ như chiến thắng trước M.U, họ sẽ tạo ra được khoảng cách về điểm số so với “Quỷ đỏ” trong trường hợp đội bóng của HLV Solskjaer không thắng được đội đầu bảng Atalanta. Một số trang mạng đã dự đoán về chiến thắng của Young Boys, kể cả khi họ vắng không dưới 5 cầu thủ vì chấn thương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.