Người dân TP.HCM đi chơi tối 20.10: Lâu lắm rồi mới được ra khỏi nhà, ăn đủ món

Thanh Khương
Thanh Khương
21/10/2021 10:16 GMT+7

Tối 20.10, nhiều người hớn hở kéo về trung tâm TP.HCM vui chơi trong thời tiết mát mẻ.

Theo ghi nhận của Thanh Niên, khoảng 19 giờ 30, vài nhóm người ngồi ở Hồ Con Rùa đi tìm chỗ trú mưa. Thời tiết không thuận lợi nên khu vực này vắng vẻ hơn mọi ngày.

Đến 20 giờ, trời mưa lâm râm, khu vực Nhà thờ Đức Bà có một vài người đến cầu nguyện. Cùng lúc, Bưu điện Thành phố cũng thưa thớt. Chỉ có vài nhóm bạn trẻ ngồi ăn uống và trò chuyện.

Phạm Thùy Khánh Vân (18 tuổi, ngụ Q.8, ngồi sau) và bạn học mua nước tới Hồ Con Rùa uống. Vân cho biết lúc đi trời mưa nhỏ hạt, hơi kẹt xe nhưng giờ đã thoải mái hơn vì lâu ngày mới được trở lại đây

THANH KHƯƠNG

19 giờ 30, thời tiết không thuận lợi, Hồ Con Rùa thưa người

THANH KHƯƠNG

Người dân mặc áo mưa cầu nguyện ở Nhà thờ Đức Bà

THANH KHƯƠNG

Hơn 20 giờ, vài người còn cầu nguyện trước tượng Đức Bà Hòa Bình

THANH KHƯƠNG

Đứng trước tượng Đức Bà Hòa Bình, chị Trần Thị Kim Sánh (36 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) chia sẻ: “Ba mình mới mất được 1 tháng, gia đình theo đạo nên nay đi làm về sẵn ghé qua để cầu nguyện”.

20 giờ 30, trời mát mẻ, lượng người đổ về đây càng lúc càng đông. Ngày 20.10 năm nay rơi vào thứ Tư, không phải là cuối tuần nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn đông đúc và nhộn nhịp. Người dân ở mọi lứa tuổi, ai nấy cũng đều tỏ ra vui vẻ, hồ hởi khi được thư giãn cùng bạn bè, người thân vào cuối ngày.

Thú cưng được dắt đi dạo ở phố đi bộ

THANH KHƯƠNG

Có mặt tại đây cùng một bạn nữ, Thùy Vân (21 tuổi, ngụ Q.8) cho biết: “Tụi mình chọn phố đi bộ vì mát mẻ, có thể nhìn ngắm nhiều người. Cả hai đứa đều không có người yêu nên hẹn nhau đi cùng. Nhưng điều đó không quan trọng vì cảm giác bây giờ thật tuyệt”.

Bé gái tỏ ra hào hứng khi được người thân dẫn đi chơi

THANH KHƯƠNG

Chị Vũ Anh Thư (25 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, áo cam) tới phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng các bạn. Trước đó, nhóm bạn này rủ nhau đến đây chơi không nhân dịp gì, tình cờ trùng với ngày 20.10

THANH KHƯƠNG

Chị Minh Huyền (30 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) đi chơi 20.10 cùng chồng và con, hạnh phúc nói: “Ông xã tặng hoa cho mình rồi. Nay phố đi bộ đông, nhưng có vẻ không bằng cuối tuần qua. Vợ chồng mình đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin nên cũng an tâm. Tụi mình cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều sau nhiều tháng chôn chân ở nhà”

THANH KHƯƠNG

Chị Dương Thảo Linh (26 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức, đầm vàng) chụp hình cùng các đồng nghiệp, bày tỏ: “Sáng nay tụi mình lên công ty chụp hình, sau đó đi mua sắm và giờ thì đi dạo. Lâu lắm rồi mới có lại cảm giác này, đặc biệt lắm. Đã nhất là được “ăn sạch” Sài Gòn”

THANH KHƯƠNG

Chụp hình kỷ niệm sau nhiều ngày không đi dạo vì TP giãn cách phòng dịch

THANH KHƯƠNG

Phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút nhiều bạn trẻ, cặp đôi và gia đình

THANH KHƯƠNG

Thỏa thích tạo dáng và chụp hình làm kỷ niệm

THANH KHƯƠNG

Chị Nguyễn Thị Kim Linh (31 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) dắt con trai đi chơi, chia sẻ: “Bé thích phố đi bộ nên hôm nay mình dắt con tới chơi. Mấy tháng qua ở nhà buồn chán, nay được ra ngoài trông con hào hứng và năng động lắm. Nhìn cảnh đông đúc, mình thấy nhịp sống ở TP bắt đầu sôi động trở lại”

THANH KHƯƠNG

21 giờ 30, phố đi bộ còn đông người

THANH KHƯƠNG

Xe cộ đông đúc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 20.10

THANH KHƯƠNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.