Con nuôi Hoài Linh bị đột quỵ liệt nửa người, ngã vỡ xương háng

21/10/2021 17:33 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên , con trai Thái Trân cho biết nữ ca sĩ bị đột quỵ tối 20.10, sau đó ngã dẫn đến tình trạng vỡ xương háng.

Hình ảnh ca sĩ Thái Trân khi đang điều trị tại một bệnh viện ở Thủ Đức

Chụp màn hình/ CTV

Một nguồn tin của Thanh Niên cho biết thêm vì đang chữa nhiễm trùng màng bụng nên Thái Trân phải uống nhiều trụ sinh. Tuy nhiên, do cơ thể của nữ ca sĩ quá yếu nên không chịu nổi, dẫn đến đột quỵ. Hiện tại, ca sĩ Thái Trân chỉ cử động được tay phải và “gần như bị liệt dọc một bên". Người này nói con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh vừa bị té, dẫn đến tình trạng vỡ xương háng. “Giờ cô ấy nhúc nhích xíu là đau đớn vô cùng", người này cho hay.

Trên trang cá nhân, bạn thân Thái Trân cho biết dù đang đối mặt với bệnh tật nhưng nữ ca sĩ vẫn rất kiên cường. Thậm chí, con gái nuôi Hoài Linh còn ôn lại kỷ niệm với bạn bè “dù có lúc hay mít ướt”. “Bạn đã hứa ra viện sẽ chỉ mình học nhạc để mình cầm bản nhạc tự hát được như mơ ước hồi nhỏ của mình. Mình chờ bạn nhen”, người này nhắn nhủ.

Ca sĩ Thái Trân khiến nhiều người cảm kích bởi sự nghị lực, quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát

TL

Trước đó, như Thanh Niên thông tin, ca sĩ Thái Trân bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Trên cổ tay cô nơi động mạch còn gắn máy trợ bơm máu về tim. Gần đây, cô bị nhiễm trùng màng bụng.

Khi thông tin về tình hình sức khỏe của Thái Trân được đăng tải, nhiều người không khỏi lo lắng, đồng thời gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: “Cố gắng lên bạn tôi ơi. Bạn là một người rất mạnh mẽ". Người xem khác nhắn nhủ: “Thương em nhiều lắm, cố lên em. Chị cũng chỉ biết cầu ơn trên cho em khỏe mạnh". “Cầu mong cô ấy vượt qua được nghịch cảnh", tài khoản khác động viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.