Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam khen thưởng 463 học sinh, sinh viên

24/10/2021 15:06 GMT+7

Sáng 24.10, Công đoàn Cao su Việt Nam và Hội khuyến học 28.10 của Tập đoàn Công nghiệp cao su (VRG) tổ chức lễ tuyên dương 'Học giỏi - Vượt khó' cho 463 học sinh, sinh viên là con cán bộ công nhân viên chức lao động.

Các em được nhận khen thưởng lần này là những học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, thi cử, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, vùng sâu, vùng xa, con công nhân người đồng bào dân tộc. Theo đó, có 463 học sinh, sinh viên được tuyên dương và khen thưởng, mỗi em sẽ nhận được phần thưởng là 5 triệu đồng. Tổng kinh phí chăm lo đợt này được trích từ nguồn của Hội Khuyến học 28.10.

Sáng 24.10, lễ tuyên dương được tổ chức tại 40 điểm cầu trên khắp cả nước

ctv

Theo bà Trương Thị Huế Minh, Phó chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, xác định khuyến học, khuyến tài là xây dựng nền tảng phát triển bền vững cho tương lai của tập đoàn, đất nước; do đó hằng năm các đơn vị đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho các thế hệ học sinh, sinh viên là con cán bộ công nhân viên chức lao động.

“Đây là động lực thúc đẩy tinh thần học tập của các em, đồng thời cũng là động lực giúp cho cha mẹ của các em an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, bà Minh chia sẻ.

Công đoàn Cao su Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ tuyên dương từ năm 2011 và Hội khuyến học 28.10 được thành lập từ năm 2012. Đến nay sau gần 10 năm hoạt động, Hội khuyến học 28.10 đã nhận được hơn 31 tỉ đồng từ ủng hộ của ban lãnh đạo Tập đoàn, các tập thể, cá nhân trong và ngoài ngành.

Kể từ khi thành lập quỹ khuyến học, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tuyên dương, trao học bổng cho 3.915 học sinh, sinh viên “Học giỏi - Vượt khó” và 461 sinh viên gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.