Minh Vương lên tuyển muộn, Văn Hậu sang Hàn Quốc phẫu thuật vào đầu tháng 11

25/10/2021 18:45 GMT+7

Ngày 25.10, đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội. Minh Vương sẽ lên muộn hơn một ngày.

HLV thể lực đội tuyển Việt Nam đã kiểm tra chấn thương đầu gối của Minh Vương và rất mừng vì hiện tại, tình hình của anh khá ổn, đủ điều kiện về mặt sức khỏe để trở lại. Ngày 26.10, Minh Vương sẽ tập cùng các đồng đội.

Trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, không may cho Minh Vương khi anh bị chấn thương dây chằng đầu gối ở trận giao hữu nội bộ với đội U.22 Việt Nam. Không có tên trong danh sách đi Ả Rập Xê Út, Minh Vương sau đó đã xin trở về CLB HAGL điều trị chấn thương. Anh tiếp tục vắng mặt ở 3 trận gặp đội Úc, Trung Quốc, Oman.

Minh Vương (11) thi đấu xuất thần ở trận gặp đội UAE vào tháng 6 vừa qua

AFC

Minh Vương cũng chơi hay tại V-League 2021, chỉ tiếc là giải bị hủy sau 12 vòng

KHẢ HÒA

Nếu Minh Vương đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn, anh hoàn toàn có thể được thi đấu ở trận gặp đội Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào ngày 11.11 tới. Tại trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ở UAE, Minh Vương được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu rất xuất sắc. Minh Vương đã ghi 1 bàn, cùng với 1 bàn của Tiến Linh, giúp tuyển Việt Nam không bị thua đậm (thua 2-3) trước đội chủ nhà UAE.

Còn với Văn Hậu, nếu không có gì thay đổi, ngày 2.11, anh sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối.

Thời gian vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội đã có sự phối hợp chặt chẽ để lo thủ tục cho anh. Hiện tại, giấy tờ của Văn Hậu đã được VFF chuyển đến Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam để xin visa.

Văn Hậu còn tương lai rất dài

MINH TÚ

Chấn thương của Văn Hậu

NGỌC LINH

Cuối năm ngoái, Văn Hậu đã lên bàn phẫu thuật một lần nhưng không khỏi dứt điểm. Anh đã từng sang PVF tập hồi phục, sau đó quay lại đội tuyển Việt Nam, thi đấu một số trận cuối của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Sau đó, chấn thương của Văn Hậu bị tái phát và anh còn bị phát sinh vấn đề về dây chằng.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ ở lại Hàn Quốc để điều trị và tập phục hồi trong khoảng 2 tháng rồi mới quay lại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.