Ai là đối thủ chung bảng đấu với Blacka ở 'Rap Việt' mùa 2?

31/12/2021 15:20 GMT+7

Ai sẽ là đối thủ của “quái vật” Blacka ở bảng B và ai sẽ đoạt tấm vé tiếp theo đến vòng cuối cùng của Rap Việt mùa 2 là điều rap fan đang chờ đợi ở tập 12 (phát ngày 1.1.2022).

Ở tập 11 Rap Việt mùa 2, tấm vé đầu tiên bước vào chung kết đã thuộc về B-Wine; 2 rapper còn lại ở bảng đấu của Blacka và Coldzy vẫn còn là ẩn số. Với Bến đỗ cuốn hút, Coldzy đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho team Karik trong bảng đấu này, dù phía trước vẫn còn một Blacka siêu mạnh. Riêng “quái vật” nhà Wowy với Tâm hồn Việt Nam thì một lần nữa cái tên Blacka luôn khiến cho các đối thủ khác phải dè chừng vì tài năng vượt trội khi luôn biến hóa đa dạng và thích nghi cực tốt với mọi "con beat" khó nhằn.

Obito

v.c

Tiếp tục hai chủ đề 24 giờ , Trong nhà ngoài phố, 6 chiến binh tiếp theo bước vào tập 12 để tranh suất vào trận cuối cùng là: Obito, J Jade, Shanhao, Freaky, VSoul và T.C.

Với lợi thế về melodic rap cùng khả năng đi flow mượt mà, Obito xứng đáng là đối thủ lớn của 5 thí sinh còn lại của tập này lẫn Coldzy và Blacka của tập trước. “Em phải sử dụng 200% công lực để đấu với bảng này”, Obito nói.

J Jade - nữ chiến binh đầu tiên xuất trận

v.c

Rapper J Jade của team Wowy là thí sinh nữ duy nhất của tập này. J Jade luôn tạo dấu ấn với những bản rap chất chứa nhiều cảm xúc và nội tâm bùng nổ, nên có thể kỳ vọng nữ rapper cá tính này sẽ làm nên chuyện để tiến thẳng vào chung kết. Song để có được sự bứt phá, J Jade không chỉ tận dụng cảm xúc nội tâm của mình mà còn là những điều đặc biệt mà khán giả chưa từng thấy. Huấn luyện viên Wowy hứa hẹn:Thật sự Wowy không muốn 'bật mí' quá nhiều về bài nhạc mà J Jade chuẩn bị trình bày. Và vòng này J Jade sẽ thể hiện hết sức để cho khán giả có thể thấy được sự phát triển và bung xõa hết mình của J Jade”.

T.C

V.C

Đều nhận được 4 chọn từ huấn luyện viên, T.C và Freaky cũng được xem là một 9 một 10 trong tập 12, điều này thể hiện rõ nét khi 2 nam rapper lấy trọn cảm xúc người xem qua bản rap về gia đình. Trong khi đó, VSoul với sở trường “đóng tune” (sử dụng hiệu ứng auto tune - bộ xử lý âm thanh được tích hợp vào những phần mềm thu âm giúp quản lý âm thanh và chỉnh sửa nhạc trong các sản phẩm của mình) và rap melody đỉnh của chóp cũng là đối thủ đáng gờm. Sở hữu nón vàng có phần gây tranh cãi nhưng Shanhao, khi rơi vào tay Binz, được trông đợi sẽ mạnh hơn bội phần.

2 chiếc vé vào vòng chung kết tiếp tục còn là ẩn số nhưng chắc chắn đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cuộc bứt phá ngoạn mục nhất ở vòng này của cuộc đua Rap Việt mùa 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.