Rò rỉ thiết kế loạt iPhone 14

19/04/2022 06:56 GMT+7

Apple sẽ trình làng 4 mẫu iPhone mới vào nửa cuối năm nay với một sự thay đổi đáng kể so với hai năm trước bằng sự xuất hiện của iPhone 14 Max nhằm thay thế cho phiên bản mini bị “khai tử”.

Theo BGR, iPhone 14 Max là mẫu smartphone được đồn đại có màn hình 6,7 inch tương tự như iPhone 14 Pro Max, tuy nhiên các tính năng phần cứng lại bị cắt giảm giống như iPhone 14 tiêu chuẩn. Giờ đây, các hình ảnh rò rỉ mới nhất dường như xác nhận thiết kế của nó.

Sơ đồ thiết kế gia đình iPhone 14 được chia sẻ trên Weibo

chụp màn hình

Sơ đồ rò rỉ thiết kế dòng iPhone 14 mới nhất trên Weibo cho thấy có tất cả 4 mẫu, bao gồm cả kích thước của iPhone 14 Max mới. Những hình ảnh này mang đến cái nhìn rõ hơn về sự khác biệt về thiết kế giữa phiên bản thường và Pro. Kích thước của mô-đun máy ảnh nổi bật nhất khi phiên bản Pro sẽ có phần lồi lớn hơn nhiều so với thông thường. Nếu rò rỉ thiết kế chính xác, iPhone 14 Max có thể trang bị pin lớn hơn phiên bản Pro Max vì mô-đun máy ảnh chiếm ít không gian bên trong điện thoại hơn.

Một nguồn trên Weibo khác cũng đã đăng tải khuôn mẫu cho dòng iPhone 14, giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về 4 thành viên trong gia đình sản phẩm này, bao gồm cả iPhone 14 Max. Một phần nữa, phần camera tiếp tục gây chú ý khi các phiên bản Pro có mô-đun máy ảnh lớn hơn nhiều các phiên bản không Pro.

Khuôn mẫu cho thấy những gì xảy ra với mặt sau của gia đình iPhone 14

chụp màn hình

Việc bổ sung iPhone 14 Max mới sẽ cho phép Apple tăng giá iPhone trong năm nay. Sự vắng mặt của phiên bản mini có nghĩa iPhone mới sẽ không còn có giá khởi điểm 699 USD nữa mà là 799 USD như iPhone 14 - bằng với giá iPhone 13 hiện tại. Các rò rỉ trước đó cho biết giá khởi điểm của iPhone 14 Max sẽ là 899 USD, iPhone 14 Pro là 1.099 USD và iPhone 14 Pro Max là 1.199 USD.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.