Apple nhận sửa miễn phí Watch Series 6

24/04/2022 10:00 GMT+7

Chương trình sửa miễn phí Apple Watch Series 6 được áp dụng sau khi hãng thừa nhận lỗi trên một số thiết bị.

Apple mới đây xác nhận có “một tỷ lệ nhỏ” mẫu Watch Series 6 bản 44 mm gặp vấn đề khiến màn hình không thể hiển thị nội dung. Hãng cũng cho biết những thiết bị gặp trục trặc trên được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 4 tới tháng 9.2021.

Apple Watch Series 6 có lượng bán rất tốt trên toàn cầu

T.Luân

Những ai đang sử dụng mẫu đồng hồ thông minh nói trên đang băn khoăn có thể vào website chính thức của hãng để kiểm tra. Thông tin trả về từ số serial của máy sẽ cho biết liệu thiết bị của họ có phù hợp với chương trình sửa miễn phí hay không. Các đơn vị thuộc hệ thống dịch vụ AASP (Apple Authorized Service Provider - nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple) sẽ tiếp nhận và sửa chữa miễn phí nếu máy được xác định thuộc diện trong chương trình.

Apple nhấn mạnh chương trình chỉ áp dụng với đồng hồ gặp lỗi không hiển thị màn hình. Nếu có bất kỳ sự cố nào khác trên thiết bị, đặc biệt là các tác động có ảnh hưởng đến màn hình, máy sẽ phải làm dịch vụ bảo hành trước và có thể mất chi phí. Chương trình áp dụng trên toàn cầu và dành cho mọi đồng hồ Watch Series 6 mua (hợp pháp) trong vòng 2 năm kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành.

Watch Series 6 là mẫu đồng hồ bán thông minh bán chạy trong năm 2021, góp phần giúp Apple thu về hơn 50% thị trường smartwatch toàn cầu. Tháng 9 năm nay dự kiến Apple sẽ ra mắt Watch series 8 với nhiều tính năng mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.