Đồng Tháp thông tin vụ Trưởng khoa Dược - BVĐK Đồng Tháp tử vong nghi tự tử

01/06/2022 19:53 GMT+7

UBND tỉnh Đồng Tháp ra thông cáo báo chí về việc Trưởng khoa Dược - Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đồng Tháp tử vong tại nhà riêng.

Chiều 1.6, UBND tỉnh Đồng Tháp đã phát đi thông cáo báo chí liên quan đến trường hợp bà N.T.T.O (52 tuổi), Trưởng khoa Dược - BVĐK Đồng Tháp tử vong tại nhà.

Theo UBND tỉnh Đồng Tháp, vào lúc 6 giờ ngày 1.6, Công an TP.Cao Lãnh tiếp nhận tin báo của ông Đ.M.L (55 tuổi, ngụ khóm Mỹ Thượng, P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) phát hiện vợ là bà N.T.T.O tử vong tại nhà.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ và Công an TP.Cao Lãnh thành lập tổ khám nghiệm, xác định nguyên nhân tử vong của bà N.T.T.O. Hiện gia đình đang phối hợp BVĐK lo hậu sự cho bà.

Lực lượng Công an tỉnh Đồng Tháp có mặt tại nhà riêng của bà N.T.T.O trong buổi sáng ngày 1.6, sau khi nhận tin báo từ ông Đ.M.L.

TRẦN NGỌC

Bà N.T.T.O. có trình độ thạc sĩ, đã công tác tại Khoa Dược - BVĐK Đồng Tháp hơn 20 năm, trong đó nhiều năm làm trưởng khoa.

Trong buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp xác nhận với Thanh Niên đã nhận tin báo của gia đình cho hay bà N.T.T.O. tử vong nghi do tự tử nên Công an tỉnh cử lực lượng đến khám nghiệm để xác định nguyên nhân.

Hiện Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Mạng xã hội lan truyền 2 lá thư tuyệt mệnh

Trong một diễn biến khác, sau khi bà N.T.T.O. tử vong, trên mạng xã hội lan truyền 2 lá thư ký và ghi tên N.T.T.O. Trong đó, có 1 lá gửi cho chồng là ông Đ.M.L và các con có nội dung "không thể chịu đựng áp lực thêm nữa" và "nay thêm vụ Việt Á như nước tràn ly"... nhắn nhủ chồng, con bình tĩnh, cố gắng và căn dặn hỏa táng bà. Lá thư còn lại ghi nội dung vụ chỉ định thầu rút gọn test PCR của Công ty Việt Á và ghi cụ thể “tôi không nhận tiền, quà từ Công ty Việt Á”. Để xác minh 2 lá thư nêu trên có thực sự của bà N.T.T.O hay không, chúng tôi cố gắng liên hệ gia đình, nhưng ông Đ.M.L từ chối trả lời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.