9X Hàn Quốc đóng MV Noo Phước Thịnh tham gia 'Người ấy là ai?'

13/07/2022 19:29 GMT+7

Tập 9 Người ấy là ai? chào đón sự quay trở lại của Matoom - “chiến thần” cố vấn với khả năng “LGBT bluetooth” và nữ chính là cô gái đến từ xứ sở kim chi từng tham gia MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh.

Cùng với sự trở lại của DJ Thái LanMatoom trong tập 9 Người ấy là ai? là dàn cố vấn "lắm chiêu”, vui nhộn: Hòa Minzy, Minh Tú và Hoa hậu Thùy Tiên.

Young Ju (bìa trái) cùng dàn cố vấn và MC Trấn Thành

v.c

Và nữ chính tập 9 Người ấy là ai? cũng đã được hé lộ: cô gái Hàn Quốc Young Ju (sinh năm 1995) sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Hiện tại Young Ju đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam với vai trò là ca sĩ. Cô từng xuất hiện trong MV Những kẻ mộng của Noo Phước Thịnh, được quay tại đảo Jeju, Hàn Quốc.

Young Ju và Noo Phước Thịnh trong MV

nscc

Trước khi tham gia MV của Noo Phước Thịnh, Young Ju (lúc bấy giờ là thực tập sinh của một công ty giải trí tại Hàn) đã được nhiều khán giả trẻ người Việt hâm mộ, theo dõi Instagram của cô và yêu thích khi đăng tải những hình ảnh ở Việt Nam, cũng như chia sẻ về việc nỗ lực học tiếng Việt...

Young Ju cho biết, sau chuyến du lịch đến Việt Nam năm 2018, cô đã phải lòng đất nước con người nơi này và quyết định chuyển đến sinh sống. Gia đình và cả người bạn trai quen 2 năm của Young Ju đã khá sốc, không ủng hộ việc cô rời bỏ cuộc sống ổn định ở Hàn để sang Việt Nam bắt đầu cuộc sống mới. Trước lời đề nghị cùng sang Việt Nam của Young Ju, người bạn trai đã chọn ở lại Hàn Quốc và cả 2 đã quyết định chia tay để cho đối phương lối đi riêng.

Tập 9 Người ấy là ai? sẽ phát vào 20 giờ ngày 15.7 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON

v.c

Tham gia Người ấy là ai?, Young Ju mong muốn có thể tìm được một chàng trai phù hợp với mình. Với khả năng suy luận bậc thầy, liệu dàn cố vấn tập 9 có thành công trong việc giúp nữ chính tìm ra tình yêu mới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.