Apple phát hành iOS 15.6 và loạt bản cập nhật mới

21/07/2022 11:05 GMT+7

Apple đã bắt đầu gửi các bản cập nhật hệ điều hành mới nhất cho các thiết bị của mình, bao gồm iOS 15.6, iPadOS 15.6, macOS 12.5, watchOS 8.7 và tvOS 15.6.

Theo Neowin, điều này diễn ra sau khi Apple thử nghiệm phiên bản beta của các hệ điều hành trên được một thời gian. Các bản cập nhật mới nhất đi kèm một số tính năng và nhiều bản sửa lỗi sẽ đến với các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple Watch tương thích. Cũng cần lưu ý rằng đây có thể là những bản cập nhật cải tiến cuối cùng cho các thiết bị này trước khi Apple triển khai phiên bản nâng cấp mới vào mùa thu năm nay.

iOS 15.6 có thể là bản cập nhật cải tiến cuối cùng cho iOS 15 trước khi iOS 16 trình làng vào tháng 9 tới

chụp màn hình

Trong ghi chú phát hành của mình, Apple đề cập đến các tính năng cải tiến trong bản cập nhật mới nhất, bao gồm:

  • iOS 15.6 và iPadOS 15.6: Thêm khả năng tạm dừng, tua lại, khởi động lại và tua tới một trò chơi thể thao trực tiếp trong ứng dụng TV và sửa một số lỗi trong Settings, Mail và Safari.
  • macOS 12.5: Cập nhật ứng dụng TV cùng bản sửa lỗi cho Safari.
  • watchOS 8.7: bao gồm các cải tiến, sửa lỗi và cập nhật bảo mật quan trọng.
  • tvOS 15.6: bao gồm các cải tiến về hiệu suất và độ ổn định chung.

Mặc dù các bản cập nhật này không có một số tính năng nhưng chúng chứa khá nhiều bản vá bảo mật. Các bản cập nhật này vá các lỗ hổng dường như tồn tại trong hầu hết các hệ điều hành, mặc dù Apple không chỉ ra liệu có bất kỳ lỗi nào đã được tin tặc khai thác hay không. Vì các bản cập nhật này có rất nhiều bản sửa lỗi nên người dùng được khuyến cáo cài đặt chúng trên các thiết bị Apple sớm nhất.

Điều quan trọng cần lưu ý là iOS 15.6, iPadOS 15.6, macOS 12.5, watchOS 8.7 và tvOS 15.6 sẽ không có sẵn ngay lập tức vì quá trình triển khai diễn ra dần dần. Nếu không muốn nhận các bản cập nhật này theo dạng tự động, người dùng có thể truy cập vào phần cập nhật phần mềm của các thiết bị tương ứng để làm điều này. Với iPhone và iPad, người dùng có thể vào Settings > General > Software Update. Riêng Apple TV và Apple Watch sẽ tự động cập nhật lên phiên bản tvOS và watchOS mới nhất mà không cần có sự can thiệp của người dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.