Nữ cầu thủ tuyển Anh cởi áo ăn mừng vô địch EURO lần đầu tiên

Giang Lao
Giang Lao
01/08/2022 07:13 GMT+7

Rạng sáng 1.8, tuyển nữ Anh vô địch EURO lần đầu tiên trong lịch sử sau chiến thắng 2-1 trước tuyển nữ Đức ở trận chung kết trên sân Wembley. Nữ cầu thủ Chloe Kelly ghi bàn quyết định đã cởi áo ăn mừng.

Trận chung kết EURO nữ giữa tuyển nữ Anh và Đức diễn ra kịch tính từ đầu trên sân Wembley. Sau hiệp 1 không bàn thắng, sang hiệp 2 đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0 do Ella Toone ghi, nhưng đội khách kịp gỡ hòa 1-1 ở phút 79 nhờ công Lina Magull để đưa trận đấu sang hiệp phụ.

Chloe Kelly ghi bàn quyết định đã cởi áo ăn mừng

Reuters

Tại đây, kịch tính dâng cao khi tuyển nữ Anh đầy cố gắng để tìm bàn thắng đăng quang ngay sân nhà và họ đã làm được với bàn quyết định do Chloe Kelly ghi ở phút 110. Bàn thắng này khiến gần 90.000 khán giả có mặt trên sân Wembley bùng nổ.

Highlights Anh 2-1 Đức: Nữ cầu thủ xinh đẹp cởi áo ăn mừng vô địch châu Âu

Sau khi ghi bàn quyết định mang về chức vô địch cho tuyển nữ Anh, Chloe Kelly ngập ngừng vài giây đã quyết định cởi áo ăn mừng bàn thắng lịch sử cho mình và cho cả nước Anh.

Chức vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022 cũng là chức vô địch ở một giải đấu lớn lần đầu tiên của tuyển Anh cả nam và nữ kể từ vòng chung kết World Cup 1966 đến nay. Do đó, CĐV nước Anh cũng đang hy vọng đội tuyển nam do HLV Gareth Southgate dẫn dắt sẽ làm được điều này ở kỳ World Cup tại Qatar vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.