Ổ SSD mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp

03/08/2022 09:01 GMT+7

X1 Enterprise PCle Gen4x4 eTLC là ổ SSD tiên tiến nhất mà Phison từng chế tạo nhờ sự kết hợp của CPU ARM R5 tiết kiệm điện và hàng chục bộ đồng xử lý nhỏ.

Theo Techradar, Phison cho biết ổ SSD X1 đã được tạo ra để mang đến cho người dùng những điều tốt nhất của hiệu suất và mức tiêu thụ điện năng vượt trội. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng hai lõi ARM cao cấp kết hợp với hàng chục chip đồng xử lý nhỏ giúp hoàn thành các tác vụ với tốc độ cực nhanh trong khi tiêu thụ rất ít năng lượng.

Ổ SSD X1 mang đến sức mạnh tính toán mạnh mẽ hơn cho các doanh nghiệp

Phison

Giám đốc công nghệ Phison Sebastien Jean cho biết X1 củng cố các cam kết của công ty trong việc nâng cao tiêu chuẩn lưu trữ doanh nghiệp bằng cách cung cấp ổ SSD doanh nghiệp tốt nhất thế giới. “Kết hợp kiến thức sâu rộng về ngành của Seagate và kiến trúc tiên tiến của Phison, SSD X1 được tạo ra để hỗ trợ các dịch vụ sản phẩm cấp doanh nghiệp cho nhiều ứng dụng như AI, Cloud Storage và điện toán biên 5G”, ông Jean nhận xét.

Với môi trường làm việc hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm nhân viên chạy các chương trình tương tự từ các máy chủ tập trung, sự chậm trễ là rất dễ xảy ra, và SSD X1 cung cấp tốc độ ứng dụng nhanh nhất để các doanh nghiệp hoàn tất nhiều công việc hơn.

Phison cho biết ổ SSD X1 cung cấp giải pháp lưu trữ tối ưu để sử dụng trong các ứng dụng trí tuệ nhân tạo do tốc độ đọc ngẫu nhiên cao và hiệu suất nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Sai Varanasi, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách tiếp thị sản phẩm và kinh doanh tại Seagate cho biết: “Chúng tôi đã kết hợp khả năng quản lý dữ liệu độc quyền và tích hợp khách hàng của Seagate với công nghệ tiên tiến của Phison để tạo ra các ổ SSD có khả năng tùy chỉnh cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của thị trường lưu trữ doanh nghiệp”.

“Seagate rất vui mừng được hợp tác với Phison trong việc phát triển công nghệ SSD tiên tiến nhằm cung cấp cho ngành công nghiệp mật độ lưu trữ tăng, hiệu suất cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn cho tất cả nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dung lượng lớn”, ông Varanasi nói tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.