Dòng iPhone 14 sẽ có những màu nào?

04/08/2022 08:14 GMT+7

Apple được cho là đang làm việc trên một lựa chọn màu sắc mới mà công ty sẽ triển khai cho tất cả thành viên gia đình iPhone 14 ra mắt vào tháng tới.

Theo TechUnwrapped, một người dùng Twitter có biệt danh Jioriku vừa đăng tải thông tin cho biết Apple sắp công bố một màu tím mới trên tất cả các mẫu iPhone 14 mà hãng sắp ra mắt. Được biết, Apple đã giới thiệu lựa chọn màu tím cho iPhone 12 và 12 mini vào năm 2021, nhưng màu này sau đó đã được thay thế bằng màu hồng nhạt trên iPhone 13 khi ra mắt.

Apple sẽ "phủ sóng" màu tím trên tất cả các thành viên trong gia đình iPhone 14

jon prosser

Đi sâu hơn về các lựa chọn màu sắc, Jioriku nói iPhone 14 và 14 Max (hoặc 14 Plus) đều sẽ có các màu xanh lá cây, tím, xanh lam, đen (Midnight), trắng (Starlight) và đỏ. Như vậy, màu tím sẽ thay thế màu hồng nhạt của iPhone 13 và 13 mini. Cũng cần nhắc lại rằng Apple sẽ từ bỏ lựa chọn mini đối với dòng iPhone 14 sắp tới và thay thế bằng mẫu iPhone 14 Max 6,7 inch mới.

Về phần mình, các mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cao cấp hơn sẽ cung cấp các lựa chọn màu xanh lá cây, tím, bạc, vàng đồng và xám. Như vậy với dòng Pro, màu tím mới sẽ thay thế cho màu xanh alpine có trên các mẫu iPhone 13 Pro và 13 Pro Max trước đó.

Ngoài màu sắc, Jioriku tiết lộ thêm Apple đã cố gắng sử dụng vật liệu titan cho khung của các mẫu iPhone 14 Pro, tuy nhiên công ty cuối cùng đã quyết định quay trở lại với vật liệu thép không gỉ như thế hệ trước. Bên cạnh đó, Apple cũng có ý định giữ nguyên các mức dung lượng lưu trữ như năm ngoái và tăng khả năng sạc nhanh của thiết bị lên 30W - tăng từ mức giới hạn 27W của tiền nhiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.