Tại sao MacBook Pro vắng bóng tại sự kiện Far Out?

08/09/2022 09:56 GMT+7

Người dùng có thể thất vọng khi chiếc MacBook Pro được đồn đại trong thời gian qua vẫn chưa thể xuất hiện tại sự kiện Far Out ra mắt loạt iPhone 14 vào rạng sáng 8.9.

Theo DigitalTrends, sự vắng bóng của MacBook Pro mới được cho là không quá ngạc nhiên vì Apple thường tổ chức hai sự kiện vào nửa cuối mỗi năm, và sau Far Out, một sự kiện khác có thể sẽ diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11.

MacBook Pro 13 inch M2 vẫn chưa được đánh giá cao

theverge

Đây thường là sự kiện được Apple tập trung và Mac và iPad, đặc biệt là các dòng sản phẩm “Pro”. Ví dụ, Apple đã công bố MacBook Pro 14 inch và 16 inch thiết kế lại vào năm ngoái đi kèm chip M1 Pro hoặc M1 Max để chứng minh sức mạnh bộ phận chip Apple Silicon, đặc biệt ở lĩnh vực đồ họa.

Vì vậy, với những gì đã xảy ra, MacBook Pro mới dự kiến sẽ được Apple ra mắt tại một sự kiện khác diễn ra trong một hoặc hai tháng nữa. Ngoài các mẫu MacBook Pro, giới phân tích kỳ vọng Apple sẽ giới thiệu chiếc Mac Pro sử dụng chip M2 cũng như iPad Pro M2 và một số sản phẩm khác.

Mặc dù Apple đã tung ra MacBook Pro 13 inch M2 cách nay vài tháng, tuy nhiên sản phẩm này hầu như không phải là một chiếc MacBook “Pro” thực sự. Máy chỉ sử dụng chip M2 như MacBook Air mới và sử dụng khung tương tự mẫu ra mắt năm 2016. Sự xuất hiện của MacBook Pro 14 inch mới hứa hẹn sẽ giúp thay thế lựa chọn này, tuy nhiên giá khởi điểm 2.000 USD có thể sẽ tạo ra khoảng cách đáng kể so với MacBook Air 1.199 USD.

Tuy nhiên, nếu hiệu suất thực sự là yếu tố mà người dùng cần, tốt hơn hết nên chờ đợi và mua MacBook Pro 14 inch hiện tại hoặc thế hệ ra mắt sắp tới. Những máy tính xách tay này cung cấp một bước nhảy vọt đáng kể về hiệu suất, đặc biệt nếu bạn là người sáng tạo nội dung hoặc cần chạy bất kỳ ứng dụng đòi hỏi năng lực xử lý nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.