iPhone 14 Max là tên ban đầu của iPhone 14 Plus

30/09/2022 09:35 GMT+7

Dựa vào dữ liệu thể hiện trong tên mã trên trang web chính của Apple, giới phân tích nhận định chiếc iPhone 14 cỡ lớn thực sự đã từng được Apple đặt tên gọi là iPhone 14 Max thay cho iPhone 14 Plus.

Theo AppleInsider, báo cáo từ tạp chí iCreate của Hà Lan phát hiện ra trang web của Apple có đầy đủ các tham chiếu “iPhone 14 Max” trong mã trên nó. Tên này có thể dễ dàng nhìn thấy nhất trên trang hỗ trợ của Apple. Cụ thể, khi truy cập trang giúp xác định kiểu máy iPhone, người dùng nhìn thấy hình ảnh iPhone 14 Plus trên trang và bắt đầu tải xuống, tuy nhiên tên hiển thị trong hộp thoại tải xuống sẽ bao gồm “iPhone-14-max”.

Apple thực sự có ý định chọn tên iPhone 14 Max thay vì iPhone 14 Plus

afp

Việc sử dụng chế độ nhà phát triển trong Safari để kiểm tra mã hóa các trang của Apple sẽ tạo ra nhiều tài liệu tham khảo hơn trên toàn bộ trang web. Chúng sẽ chứa tất cả tên tệp hình ảnh, nhãn hình ảnh để giúp đỡ người khiếm thị… với tất cả nội dung đều hiển thị iPhone 14 Max.

Tất cả những điều này chứng minh rằng Apple đã định gọi chiếc iPhone 14 màn hình lớn mà hãng vừa ra mắt vào đầu tháng 9 là iPhone 14 Max nhưng sau đó chuyển sang tên iPhone 14 Plus.

Mọi sản phẩm của Apple đều được nhắc đến trong vô số tài liệu và trang web, từ kế toán nội bộ đến tiêu đề trên các trang hỗ trợ công khai. Thường sẽ mất khoảng thời gian hơn một năm để tạo trước các trang hỗ trợ và các tài liệu khác, cùng vài tháng để hoàn thiện quá trình đóng gói. Vì vậy khó có khả năng việc thay đổi tên gọi sang iPhone 14 Plus được đưa ra vào phút cuối.

Tên gọi iPhone 14 Max đã được Apple sử dụng thay vì iPhone 14 Plus

chụp màn hình

Thay vào đó, các dữ liệu cho thấy quyết định đổi tên được đưa ra sau khi tất cả các nhóm trang web bắt đầu làm việc. Quyết định có thể được Apple đưa ra trong quá trình sản xuất hàng loạt iPhone 14, bắt đầu vào tháng 5 hoặc 6.2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.