Apple trang bị Dynamic Island trên tất cả các mẫu iPhone 15

04/11/2022 08:30 GMT+7

Dòng iPhone 15 mà Apple ra mắt năm sau sẽ đi kèm một trong những tính năng hấp dẫn nhất trên bộ đôi iPhone 14 Pro, chính là Dynamic Island.

Theo GizChina, Dynamic Island là một trong những tính năng chính giúp phân biệt giữa các mẫu iPhone cao cấp và iPhone 14 thường của năm nay, bên cạnh chip A16 Bionic và camera chính 48 MP. Đó là lý do khiến dòng iPhone Pro nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng với doanh số bán hàng mạnh mẽ, trong khi các mẫu thông thường có doanh số yếu kém. Tuy nhiên, Apple có thể khắc phục một trong những thiếu sót của dòng iPhone thường vào năm sau khi ra mắt loạt iPhone 15.

Các tính năng và thiết kế sẽ có mặt trên loạt iPhone 15 ra mắt năm sau

chụp màn hình

Công ty được cho là tiếp tục duy trì chiến lược tung bốn mẫu iPhone 15 khác nhau, với iPhone 15 Pro Max được đổi tên thành iPhone 15 Ultra, trong khi các mẫu khác vẫn không có sự thay đổi về cách đặt tên.

Điểm thú vị nhất ở các sản phẩm này chính là việc cả bốn mẫu iPhone 15 đều được trang bị Dynamic Island - một tính năng có thể sẽ sớm trở thành xu hướng có mặt trên các điện thoại Android sắp tới. Điều này nhằm giúp các mẫu iPhone 15 thường có sự cạnh tranh tốt hơn.

Cũng theo báo cáo, iPhone 15 và 15 Plus sẽ có màn hình tốc độ làm mới 60 Hz ở kích thước tương ứng 6,1 inch và 6,7 inch. Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Pro sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120 Hz ở kích thước tương ứng 6,1 inch và 6,7 inch.

Apple cũng được cho là sẽ loại bỏ phím vật lý để chuyển sang Taptic Engine cũng như triển khai khung titan cho các mẫu cao cấp, mặc dù không có nâng cấp phần cứng camera nào. Trong thực tế, Apple không thích thực hiện nhiều cải tiến về ngoại hình và phần cứng, thay vào đó công ty tập trung vào tăng sức mạnh xử lý và cải thiện iOS. Hai điều này làm cho iPhone mới hoạt động tốt hơn.

Dĩ nhiên, vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi Apple ra mắt dòng iPhone 15, vì vậy mọi thông tin chỉ được xem là tin đồn khi công ty hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch khi các sản phẩm ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.