Hơn 4.000 việc đang cần tuyển gấp người lao động

Lê Thanh
Lê Thanh
13/11/2022 19:00 GMT+7

Hơn 4.000 vị trí cần tuyển gấp được giới thiệu trong Ngày hội việc làm “Sinh viên và doanh nghiệp năm 2022” diễn ra tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM vào ngày 13.11.

Rất đông sinh viên đến tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại Ngày hội việc làm “Sinh viên và doanh nghiệp năm 2022” diễn ra tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM vào ngày 13.11.

LÊ THANH

Ngày hội việc làm này do Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM tổ chức, thu hút gần 60 công ty, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển gấp hơn 4.000 vị trí việc làm ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.

Đại diện các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi trực tiếp với bạn trẻ về nhu cầu cần tuyển dụng việc làm tại doanh nghiệp của mình

LÊ THANH

Những công việc mà các công ty, doanh nghiệp đang cần người lao động thuộc các lĩnh vực: Điện - điện tử, vật lý, công nghệ sinh học, hóa học, toán tin, kỹ sư mạng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên quản lý đơn hàng, kinh doanh, bán hàng, tư vấn…

Bạn trẻ gặp gỡ trực tiếp đại diện bộ phận tuyển dụng việc làm của các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm “Sinh viên và doanh nghiệp năm 2022”

LÊ THANH

Theo thạc sĩ Nguyễn Thị Thẩm Thúy Hằng, Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, ngày hội là dịp để sinh viên nói riêng và người trẻ nói chung có điều kiện tìm hiểu thông tin việc làm từ các doanh nghiệp đang có nhu cầu.

Không những thế, chị Thúy Hằng còn cho biết: “Thông qua ngày hội, người tìm việc còn có cơ hội cọ xát thực tế, tạo điều kiện cho nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của thị trường lao động. Đây cũng là cơ hội cho các công ty, doanh nghiệp và người lao động gặp gỡ, trao đổi trực tiếp để doanh nghiệp tuyển dụng đúng nhân sự cho vị trí của mình đang khuyết, đặc biệt là vào dịp cuối năm”.

Bạn trẻ tìm hiểu thông tin tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm “Sinh viên và doanh nghiệp năm 2022”

LÊ THANH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.