Apple sắp bất ngờ công bố sản phẩm mới

17/01/2023 07:24 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa gợi ý rằng Apple sẽ công bố một sản phẩm nào đó vào ngày 17.1, mặc dù vậy vẫn chưa rõ liệu đó chính xác là gì.

Theo AppleInsider, nếu đúng sự thật, đây là một điều bất ngờ bởi tháng 1 hằng năm thường là một tháng yên ắng đối với Apple trong suốt một thập kỷ qua. Trong chia sẻ của mình, Jon Prosser cho biết Apple sẽ không tổ chức sự kiện để công bố sản phẩm mới mà thay vào đó thông qua một thông cáo báo chí đơn giản.

Có khả năng MacBook Pro M2 Pro/Max sẽ xuất hiện trong ngày 17.1.2023

chụp màn hình appleinsider

Mặc dù Jon Prosser không xác định sản phẩm mà Apple định giới thiệu nhưng một nguồn rò rỉ cho biết sản phẩm đó có thể là phiên bản mới của MacBook Pro M2 mà người dùng chờ đợi từ lâu. Ngoài ra, một khả năng khác có thể xảy ra là sự xuất hiện của kính thực tế ảo (VR) đầu tiên của Apple. Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo và Mark Gurman từng cho biết kính thực tế ảo của Apple dự kiến sẽ bị đẩy lùi vào cuối năm 2023 hoặc muộn hơn. Ông Kuo cho biết nguyên nhân của sự trì hoãn này là vì Apple cần thêm thời gian để phần mềm được tối ưu hóa khi kính thực tế ảo được công bố.

Jon Prosser là một trong những nguồn dự đoán thông tin khá chính xác trong những năm gần đây, bao gồm báo cáo về thiết kế Dynamic Island trên iPhone 14 Pro vào năm ngoái.

Trước đó, Apple được cho là sẽ ra mắt các phiên bản M2 Pro và M2 Max của MacBook Pro vào năm 2022, tuy nhiên lịch trình này sau đó đã được đẩy lùi sang cuối năm 2023. Chuyên gia Mark Gurman cho rằng năm 2023 có thể là một năm khá im ắng đối với các sản phẩm của Apple vì hầu hết chúng chỉ là bản nâng cấp về thông số kỹ thuật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.