Huy Khánh nhiều lần làm Diễm My 9x khóc giữa phim trường

03/07/2013 09:58 GMT+7

(iHay) Huy Khánh bật mí nhiều chuyện dở khóc dở cười cùng Diễm My 9X.

(iHay) Sau gần 3 tháng gắn bó với nhau trên phim trường Váy hồng tầng 24Huy Khánh bật mí nhiều chuyện dở khóc dở cười cùng bạn diễn Diễm My 9X.

>> Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
>> Bà xã Huy Khánh trở lại sàn catwalk sau 1 năm sinh con
>> Huy Khánh bất ngờ làm Giám đốc... tạp vụ

Váy hồng tầng 24 là bộ phim truyền hình Việt Nam đầu tiên về ngành truyền thông và là bộ phim thứ ba mà Huy Khánh và Diễm My 9x đóng cùng với nhau.

Trước đó, cả hai từng đóng chung với nhau trong bộ phim Áo cưới thiên đường của đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và vào vai một đôi vợ chồng trẻ trong Những cô nàng độc thân làm mẹ.

Trong lần tái hợp này, Huy Khánh khá vui mừng và bất ngờ trước sự tiến bộ về diễn xuất của Diễm My. Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra… áy náy vì đã không ít lần khiến cho nữ diễn xinh đẹp phải bật khóc trên phim trường vì những trò đùa tinh nghịch của mình.

 


Huy Khánh không ít lần khiến cho Diễm My phải bật khóc trên phim trường vì những trò đùa tinh nghịch của mình

Trong phim, Huy Khánh vào vai Vũ Trác Nguyên, một anh chàng làm nghề lao công khá vui tính và hài hước. Ngay lần đầu gặp An Nhiên (Diễm My) khi cô đến phỏng vấn tại công ty truyền thông SHE, anh đã ấn tượng về gương mặt tươi sáng, nụ cười tự nhiên và đặc biệt là sự tự tin đến mức liều lĩnh của cô gái này.

Tuy bề ngoài Trác Nguyên tỏ ra kiêu căng và hay gây sự nhưng anh rất yêu An Nhiên và luôn âm thầm giúp đỡ cô trong những lúc khó khăn.

Sau nhiều hiểu lầm và những tình huống "đối đầu" căng thẳng, "anh chàng lao công" Trác Nguyên đã dần dần chinh phục được trái tim của nữ "giám đốc sáng tạo" xinh đẹp An Nhiên. Tuy nhiên, để đến được với nhau, cả hai còn phải trải qua rất nhiều sóng gió và thử thách.


 Diễm My vào vai nữ "giám đốc sáng tạo" xinh đẹp An Nhiên


Cô và Huy Khánh có 3 tháng gần gũi nhau trên phim trường

Váy Hồng Tầng 24 cũng là bộ phim mà Huy Khánh và Diễm My có nhiều phân đoạn diễn chung nhất từ trước đến nay. Suốt 3 tháng bấm máy, cả hai hầu như ngày nào cũng có mặt trên phim trường.

Mỗi lần gặp nhau, cả hai luôn tíu tít và bày rất nhiều trò để chọc cười mọi người. Tuy nhiên, xét về mức độ tinh nghịch, có lẽ Huy Khánh chiếm ưu thế hơn.

 
Diễm My trong phim và ngoài đời cứ khờ khờ, ngây thơ một cách khó tả, ai nói gì cũng tin
Huy Khánh
Anh kể: "Huy Khánh và Diễm My ngày nào cũng có cảnh quay nên cả hai gặp nhau thường xuyên đến mức…phát chán. Chính vì vậy, Huy Khánh hay bày trò chọc Diễm My, ví dụ như bảo My phối trang phục và phụ kiện không liên quan hay diễn chưa đạt, chủ yếu để chọc cho Diễm My vui nhưng không ngờ là Diễm My khóc thật, khiến cảnh quay sau đó phải quay lại rất nhiều lần vì Diễm My mất tập trung".

Ngoài việc "mít ướt", theo Huy Khánh, Diễm My còn là một cô gái khá thật thà.

"Diễm My trong phim và ngoài đời cứ khờ khờ, ngây thơ một cách khó tả, ai nói gì cũng tin. Ví dụ sau mỗi cảnh diễn, Huy Khánh hay chọc: em diễn dở quá, ra xin anh Chung diễn lại đi, thế là Diễm My chạy ra xin đạo diễn quay lại thật, báo hại bị đạo diễn la vì cảnh đó My diễn rất đạt", chàng diễn viên đào hoa của showbiz Việt cho biết.

Hiện tại Huy Khánh và Diễm My đang rất hồi hộp chờ đợi ngày Váy hồng tầng 24 ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào lúc 21 giờ trên VTV3 bắt đầu từ 9.7.


Huy Khánh và Diễm My liệu có trở thành cặp đôi mới của truyền hình Việt?

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Diễm My 9X đưa mẹ đi xem phim ma Thái
>> Diễm My 9X mở trường mẫu giáo
>> Diễm My 9x nhí nhảnh vào bếp
>> Diễm My 9X đóng cặp Kyo York trong Sex and the city phiên bản Việt
>> Phạm Anh Khoa ngại "cảnh nóng" với Diễm My 9x
>> Bà xã Huy Khánh trở lại sàn catwalk sau 1 năm sinh con
>> Huy Khánh bất ngờ làm Giám đốc... tạp vụ
>> Huy Khánh làm MC cho buổi ra mắt thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm
>> Huy Khánh “nhắng nhít” với các thí sinh Vietnam Idol 2012
>> Bắt gặp Huy Khánh "tình tứ" bên gái lạ giữa Đà Lạt
>> Quốc Trung, Huy Khánh liên tục “đá xoáy” nhau
>> Mạc Anh Thư - Áp lực khi đến với Huy Khánh
>> Huy Khánh, Mỹ Tâm được thí sinh Idol yêu thích
>> Huy Khánh có con gái với Mạc Anh Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.