Diễn viên Thu Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bất ngờ bị đồn lộ clip nóng

16/12/2019 06:22 GMT+7

Diễn viên Về nhà đi con khẳng định cô không phải là nhân vật trong đoạn clip nóng đang lan truyền trên mạng. Cô cũng tỏ ra bức xúc và cho biết mình cần được tôn trọng.

Mới đây, một tài khoản đăng tải đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong video được lan truyền, gương mặt nhân vật nữ bị tóc che gần hết. Đặc biệt, trong bài đăng này nhắc tới diễn viên Thu Quỳnh kèm chia sẻ: “Toàn diễn viên nổi tiếng bị 'phốt' là sao. My sói nhé”.
Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng và gây nhiều tranh cãi. Một số dân mạng cho rằng nhân vật nữ trong đoạn clip có khuôn mặt với nhiều nét giống diễn viên Thu Quỳnh. Tuy nhiên, số khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng đây là phỏng đoán vô căn cứ, không thể khẳng định là nữ diễn viên.  
Trên trang cá nhân của diễn viên Thu Quỳnh, nhiều khán giả đã liên tục comment với mong muốn nữ diễn viên lên tiếng để phủ nhận thông tin. Người đẹp gốc Hà Nội ngay sau đó có dòng trạng thái bức xúc lên tiếng về vấn đề này, cô chia sẻ: “Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi”.

Nữ diễn viên bức xúc lên tiếng phủ nhận

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người đã lên tiếng bênh vực, động viên tinh thần nữ diễn viên: “Đúng là không hiểu nổi, kệ đi em. Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc”, á hậu Thụy Vân chia sẻ. Khi một người bạn cho rằng không nên lên tiếng về vụ việc thì cô trả lời: “Em tôn trọng mọi người yêu thương em ạ”.
Liên lạc với Thu Quỳnh, nữ diễn viên một lần nữa khẳng định mình không phải là cô gái trong video mà mọi người đang lan truyền. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô đã được bạn bè gửi cho video này từ chiều và cảm thấy mình bị vướng vào rắc rối một cách vô lý.
“Điều quan trọng nhất tôi không phải là người trong đoạn clip đấy, tôi chỉ là người đi dọn "rác" cho người khác nên tôi cũng không có cảm xúc gì quá nhiều. Tôi cảm thấy bình thường và nghĩ rằng những việc này mình cần phải đối mặt với nó. Tôi không sợ bị ảnh hưởng vì đó không phải tôi, tôi cũng không yêu cầu người ta gỡ link hay gì cả vì việc mà mình không làm thì không việc gì phải lo lắng cả. Tôi nghĩ rằng nó cũng không ảnh hưởng gì đến tôi cả”, cô nói. 

Thu Quỳnh được khán giả yêu mến với khả năng "biến hóa" đa dạng trong vai diễn

Ảnh: FBNV

Thu Quỳnh là diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình VTV. Nữ diễn viên được khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn phản diện như My sói trong phim Quỳnh búp bê và gần đây nhất là vai hiền lành Thu Huệ trong Về nhà đi con. Cô mới giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.
Về đời sống cá nhân, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau cuộc hôn nhân đó, Thu Quỳnh một mình nuôi con và gắn bó với hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ và độc lập. Cô hiện đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.