Amazon công bố máy tính bảng Fire HD 8 inch giá rẻ

14/05/2020 11:43 GMT+7

Amazon vừa làm mới dòng sản phẩm máy tính bảng Fire HD 8 inch của mình với ba phiên bản khác nhau, gồm tiêu chuẩn, Plus và dành cho trẻ. Tất cả đều có USB-C, chip tốt hơn, RAM và bộ nhớ trong nhiều hơn.

Theo GizChina, các máy tính bảng mới được trang bị chip lõi tứ 2 GHz giúp tăng hiệu suất lên 30%. Được biết, các phiên bản tiền nhiệm chỉ đi kèm chip lõi tứ 1,3 GHz. Bộ nhớ trong cũng được nâng lên với các biến thể 32 GB và 64 GB. Trong khi các phiên bản tiêu chuẩn và dành cho trẻ sẽ có RAM 2 GB và mẫu Plus đi kèm RAM 3 GB.
Hơn nữa, phiên bản dành cho trẻ có vỏ “chống trầy xước” đầy màu sắc như thường lệ. Nó cũng đủ điều kiện cho chương trình thay thế kéo dài 2 năm và khách hàng cũng nhận được đăng ký 1 năm dịch vụ FreeTime của Amazon để kiểm soát của phụ huynh cũng như quản lý nội dung tốt hơn.
Mặt khác, phiên bản Plus là mẫu duy nhất trong dòng hỗ trợ sạc không dây Qi. Nó cũng xuất xưởng với bộ sạc 9W nhanh hơn và đi kèm với dịch vụ Kindle Unlimited miễn phí 6 tháng. Tuy nhiên, cả ba sản phẩm đều có màn hình 8 inch 1.280 x 800 tương tự từ thế hệ trước. Mặc dù vậy, chúng sử dụng cổng USB-C thay vì microUSB.
Biến thể tiêu chuẩn của Fire HD có giá từ 89,99 USD, trong khi phiên bản Plus có giá 109,99 USD, còn giá cho bản dành cho trẻ là 139,99 USD. Tất cả ba mô hình đã được đặt hàng trước trên Amazon và dự kiến sẽ xuất xưởng từ ngày 3.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.