BB Trần ‘tố’ Trấn Thành mang giày độn 10 phân

23/06/2020 18:48 GMT+7

Trong tập 8 của chương trình Chọn ai đây, BB Trần bất ngờ tiết lộ Trấn Thành thường xuyên mang giày độn mỗi khi đi chơi với mình.

Khi nhận được câu hỏi của MC Trường Giang về mục đích của giày cao gót dành cho nam giới, BB Trần không những tự tin giảng giải cho mọi người nghe về các tác dụng của giày mà còn tranh thủ “chặt chém” luôn Trường Giang và Trấn Thành. BB Trần cho biết giày cao gót nam được sáng chế ra để dành cho những MC có chiều cao khiêm tốn. Ngay lập tức, các nghệ sĩ quay sang trêu chọc MC Trường Giang khiến anh phải cười ngượng ngùng. Tuy nhiên, Trường Giang mạnh dạn khẳng định anh không bao giờ mang giày độn. Huỳnh Lập nhận xét: “Đúng rồi, tại vì có chuẩn bị sẵn bục cao cho anh Giang đứng mà”.
BB Trần ‘tố’ Trấn Thành thường xuyên mang giày độn1

Hari Won tỏ vẻ sửng sốt khi ông xã bị “bóc phốt”

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bắn một mũi tên trúng hai con nhạn, BB Trần “bóc phốt” luôn cả Trấn Thành. Nam danh hài tiết lộ: “Anh không mang nhưng mà chồng chị Hari Won thì có đó”. Trước thông tin này, Hari Won tỏ ra vô cùng sửng sốt vì ông xã đột nhiên bị nêu danh. Bà xã Trấn Thành lên tiếng: “Sao tự nhiên em lôi chồng chị vô vậy”. BB Trần giải thích rằng mỗi lần đi chơi với Trấn Thành, nam danh hài đều chọn những đôi giày cao. “Mà cũng không cao lắm đâu chị, tầm 10 phân thôi à. Ảnh đi như cà kheo vậy đó”, BB Trần dí dỏm trêu chọc. Chỉ một câu trả lời mà BB Trần còn khiến cho cả trường quay phải rộn ràng khi anh biểu diễn thêm màn catwalk và hất tóc vô cùng sành điệu. Dù tỏ ra thông thạo kiến thức về giày cao gót, BB Trần vẫn đưa ra câu trả lời sai. Anh tự nhận có vẻ như lỡ “hất tóc rớt luôn não ra ngoài”.
BB Trần ‘tố’ Trấn Thành thường xuyên mang giày độn2

Trấn Thành rất chuộng những mẫu giày có đế cao to bản

ẢNH: FACEBOOK TRẤN THÀNH

BB Trần ‘tố’ Trấn Thành thường xuyên mang giày độn3

Trấn Thành từng suýt vồ ếch vì mang giày cao lên sân khấu

ẢNH: BTC CHƯƠNG TRÌNH CA SĨ THẦN TƯỢNG

Trấn Thành đã không ít lần bị đồng nghiệp như Ốc Thanh Vân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Puka “tố” mang giày độn lên sân khấu. Trong lễ cưới của anh và Hari Won, nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện nam danh hài phải mang giày độn để cao hơn bà xã. Trấn Thành cao khoảng 1,7m, vì vậy anh vẫn hay chuộng những mẫu giày cao để không bị “lép vế” trước khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.