Trang Trần: Không một chút hối tiếc khi từ bỏ showbiz

10/09/2020 13:37 GMT+7

Nổi tiếng là người thẳng thắn, cá tính, Trang Trần đã trải lòng về quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong 6 năm qua. Cựu người mẫu cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy tiếc về quyết định này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trang Trần đã rời bỏ showbiz được 6 năm. Cựu người mẫu cho biết cô chưa từng cảm thấy tiếc vì rẽ hướng sang công việc hiện tại, thậm chí có thể nói đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn. Nữ diễn viên Hương ga chia sẻ ở thời điểm bắt đầu kinh doanh bún đậu, cô tự nhận thấy mình đã không còn thuộc về showbiz. Theo Trang Trần, cô không giỏi chịu đựng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác mà mong muốn được sống cuộc đời thoải mái của mình hơn. “Đó là một cuộc đời được là chính mình, vui vẻ thoải mái, có thể đi đây đi đó cùng bạn bè, không phải giữ kẽ, không sợ bị đánh giá…”, cô nói.
Trang Trần cho biết, từ khi quyết định rẽ hướng hoàn toàn sang kinh doanh ẩm thực, cô chỉ nhận một vài dự án nghệ thuật, giải trí nhưng đều rất hạn chế. Chân dài gốc Bắc chia sẻ lý do cô từ chối nhiều dự án một phần vì quá mất thời gian, phần khác vì tự nhận thức bản thân hay gặp scandal, hay bị “vạ miệng”, và những chuyện đó sẽ phần nào ảnh hưởng đến đoàn phim, sản phẩm, nhà đầu tư. Thậm chí, Trang Trần từng gặp tình trạng sản phẩm đã quay xong nhưng khi phát hành thì chỉ có tiếng mà không có hình vì gặp scandal. Cựu người mẫu cho biết lúc đó nhà sản xuất rất buồn mà bản thân cô cũng cảm thấy áy náy. Chính vì thế, Trang Trần quyết định từ bỏ showbiz vì bản thân và một phần vì sự an toàn cho các sản phẩm của những đồng nghiệp xung quanh. Chỉ những trường hợp quen thân, Trang Trần mới nhận lời tham gia.

Nhân vật của Trang Trần trong phim Hạnh phúc máu

Ảnh: Nhã Uyên

Mới đây, Trang Trần nhận lời tham gia dự án phim Hạnh phúc máu. Nói về nhân vật của mình, chân dài sinh năm 1985 cho biết: “Đây là một nhân vật rất “mưu mô” khá giống với tính cách của mình ngoài đời, nhưng lại khác ở chỗ là nhân vật cực kỳ rối rắm, tâm lý phức tạp, căng thẳng, thậm chí có lúc bế tắc. Ngoài đời, “bế tắc” là một từ không có trong từ điển của Trang Trần vì tôi đã muốn gì thì phải theo đuổi và giải quyết bằng được. Nên nhân vật này vừa giống mà lại vừa không giống với tôi ngoài đời, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả nhiều thú vị”.
Trong lần trở lại này của mình, Trang Trần cho biết cô không sợ vì mình quá lâu không tham gia nghệ thuật mà không còn tỏa sáng trong mắt khán giả. Trang Trần hiểu bản thân mình đứng ở vị trí nào và biết mình luôn có lượng người hâm mộ riêng. Đó là những người rất trưởng thành, không mù quáng, không quá trẻ con, luôn biết góp ý thẳng thắn cho cô khi không hài lòng. Với Trang Trần, chỉ cần như vậy là đủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.