Theo Games Radar, kể từ khi áp dụng hình thức chơi miễn phí, PUBG: Battlegrounds đã thu hút được hơn 80.000 người chơi mới hàng ngày.
Nhà phát triển Krafton của trò chơi đã xác nhận thông tin trong báo cáo tài chính mới nhất của công ty, cho biết PUBG – tính cả phiên bản di động New State Mobile, đã liên tục phát triển và tăng tổng thời gian chơi và tần suất chơi, điều này giúp thúc đẩy sự phát triển toàn cầu của Krafton khi công ty đang hướng tới việc phát hành Callisto Protocol và IP mới của Unknown Worlds vào cuối năm 2022.
PUBG phát triển mạnh mẽ từ khi chuyển sang chơi miễn phí |
Krafton |
Krafton tin rằng việc chuyển sang mô hình chơi miễn phí vào tháng 1.2022 đã giúp game bắn súng battle royale thu hút nhiều người chơi hơn, bên cạnh đó công ty cũng triển khai các chương trình chống gian lận một cách nghiêm ngặt hơn nhằm đảm bảo một sân chơi công bằng hơn cho tất cả mọi người.
“PUBG: Battleground gần đây đã kỷ niệm 5 năm ngày thành lập,” Krafton cho biết trong một tuyên bố báo chí. “Trò chơi sau khi chuyển sang mô hình miễn phí vào tháng 1 năm nay, đã chứng kiến một lượng lớn với hơn 80.000 người chơi mới mỗi ngày.”
“Theo đó, doanh thu trung bình trên mỗi người dùng (ARPU) tính trên tất cả các nền tảng đã tăng hơn 20% (theo quý). Các thị trường quốc tế (bên ngoài Hàn Quốc) đã thúc đẩy 94% doanh thu của trò chơi trong quý 2 năm 2022.”
Krafton gần đây cũng tiết lộ rằng họ đang hợp tác với Ubisoft để tạo ra một phiên bản crossover mới theo chủ đề Assassin's Creed trong PUBG Battlegrounds vào cuối tháng này.
Bình luận (0)