Quá nhiều người nhận là con nuôi khiến Hoài Linh phải lên tiếng

02/08/2017 09:40 GMT+7

Nam danh hài khẳng định ''tôi chỉ có 5 con nuôi thôi'' khi tham dự buổi ra mắt phim ca nhạc của một trong 5 người con nuôi ấy - ca sĩ Ánh Linh vào chiều 1.8.

Năm người con ấy, theo chia sẻ của anh gồm bé Ben, ca sĩ Hoài Lâm, Ánh Linh, Kim Cương - con gái của nghệ sĩ Hồng Tơ và bé Nguyệt Cát - con của nghệ sĩ Thúy Nga. Sở dĩ anh nói rõ để “rộng đường dư luận” vì lâu nay có nhiều thông tin không chính xác truyền tải về những người “con nuôi” mà anh không hề hay biết, hoặc cũng có một số nghệ sĩ trẻ đã tự nhận là con nuôi Hoài Linh hay úp mở tiết lộ là con nuôi của nam danh hài khi ra mắt sản phẩm mới.
Vì là con nuôi thật cho nên Hoài Linh đã đến chia vui với ca sĩ Ánh Linh, giọng hát được yêu thích trong cuộc thi Solo cùng bolero mùa 2, khi cô ra mắt phim ca nhạc Tuổi học trò (có độ dài khoảng 1 tiếng). Anh chính là người đặt nghệ danh Ánh Linh cho cô ca sĩ đến từ Tuyên Quang này (tên thật của cô là Phạm Hoài Linh).
NSƯT Hoài Linh khẳng định chỉ có 5 con nuôi 1
Ánh Linh từng tạo dấu ấn với người yêu nhạc bolero khi tham gia Solo cùng bolero mùa 2
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng rất ưu ái cô con gái nuôi sở hữu giọng hát truyền cảm và đam mê nhạc bolero khi đã cho cô những ý tưởng quan trọng để xây dựng nên kịch bản phim ca nhạc trên, cũng như tham gia cùng anh trong nhiều chuyến biểu diễn, làm từ thiện… Ý tưởng phim ngắn trong câu chuyện của Tuổi học trò đến từ Hoài Linh khi anh muốn cô con gái nuôi có một sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng với công chúng, vừa khoe được giọng hát đẹp và rất “mùi” của Ánh Linh.
Chia sẻ về giọng hát bước ra từ cuộc thi về bolero Ánh Linh, Hoài Linh thẳng thắn: “Nhiều người nói tôi biết gì về bolero mà nói. Nhưng đâu phải ai cũng biết nghe nhạc mới nghe được nhạc. Với Ánh Linh, tôi cho rằng để có giọng hát hoàn hảo thì cần có sự trải nghiệm. Quan trọng là làm sao đạt được độ ngọt ngào khi chuyển tải cái tình của bài hát”.
Anh cũng nhắn nhủ Ánh Linh: “Không nên tự mãn mà phải trau dồi liên tục và học được gì thì cố gắng học để phát huy hơn nữa năng khiếu của mình.
Cùng phim ca nhạc, Ánh Linh đang chuẩn bị ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng theo thể loại bolero, trong đó có album song ca cới Giao Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.