Quản lí lên tiếng về đám cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver

20/02/2020 21:10 GMT+7

Ca sĩ Tóc Tiên gây chú ý khi tổ chức đám cưới bí mật cùng Hoàng Touliver tại Đà Lạt. Trước đó, nữ ca sĩ từng chia sẻ với báo giới rằng mẹ cô không hề đồng ý Hoàng Touliver làm con rể.

Sau khi gây xôn xao dư luận về quyết định lên xe hoa, Tóc Tiên cuối cùng cũng tổ chức hôn lễ cùng Hoàng Touliver hôm nay (20.2). Bên cạnh đó, công chúng vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ quyết định cử hành hôn lễ tại Nhà thờ chính tòa Ðà Lạt thay vì căn biệt thự mới xây như suy đoán của cộng đồng mạng.
Đặc biệt, địa điểm này được bảo vệ nghiêm ngặt, hạn chế khách. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra sự kiện trọng đại của nữ ca sĩ khi hàng loạt khách mời đình đám xuất hiện như: Binz, DJ Nimbia, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, stylist Kelbin Lei, Andree…

Cư dân mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver ở Đà Lạt

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, hình ảnh cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver che dù kín đáo, né ống kính báo chí để tiến vào nhà thờ. Bên cạnh đó, khán giả cũng một phen “đứng ngồi không yên” khi phát hiện những bức ảnh nữ nghệ sĩ mặc váy cưới được lan truyền trên mạng xã hội.
Tóc Tiên khoe nhan sắc rạng rỡ cùng nụ cười tươi trong chiếc đầm trắng, sánh đôi cùng ông xã Touliver trong thánh đường. Tại đây, cả hai chung vui cùng dàn khách mời hạn chế. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bố mẹ cô đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Đám cưới của Tóc Tiên được thắt chặt an ninh và che chắn cẩn thận tránh gây sự chú ý

Ảnh: Chụp màn hình

Trước một ngày diễn ra đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, bố Tóc Tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Trên Facebook cá nhân, khi được một người bạn hỏi về đám cưới của con gái, ông lên tiếng phủ nhận: "Cháu chưa cưới em ơi! 21.2 Tóc Tiên ra MV mới đó". Phản ứng của bố Tóc Tiên khiến công chúng hoang mang về tin đồn lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 20.2, tuy nhiên, một số khán giả cho rằng gia đình đã thống nhất không tiết lộ thông tin này.
Về phía mẹ ruột của nữ ca sĩ, hàng loạt ý kiến cho rằng khả năng rất thấp bà sẽ dự đám cuới con gái. Trước đó, cô từng tiết lộ mối quan hệ rạn nứt giữa hai mẹ con khi nữ ca sĩ quyết tâm theo đuổi nghệ thuật thay vì đáp ứng kỳ vọng của mẹ cô là làm bác sĩ. Mâu thuẫn gay gắt đến mức Tóc Tiên phải dọn ra ngoài ở nhà một người bạn.
Bên cạnh đó, giọng ca Ngày tận thế còn gây sốc khi chia sẻ với báo chí rằng mẹ cô từng can thiệp vào chuyện yêu đương của con gái. Ngoài ra, bà không chấp nhận bất cứ ai đến bên con gái nếu bà không thích. Đặc biệt, Hoàng Touliver từng tự ái, phải xa cô một thời gian vì bị mẹ vợ cấm cản. Tuy nhiên, ba cô lại tỏ ra thoải mái với anh.

Lưu Thiên Hương chia sẻ không gian tiệc cưới của cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Nữ nhạc sĩ là một trong những khách mời đặc biệt của đám cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội, hàng loạt nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc đến dự lễ cưới của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, do được thông báo từ trước nên hầu hết đều đăng ảnh cá nhân, hoặc dùng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh để che mặt cô dâu chú rể trong những bức hình. Ngoài ra, với sự quan tâm đông đảo của báo chí cùng người hâm mộ, quản lí của Tóc Tiên cũng lên tiếng. Trên trang cá nhân, quản lí Lý Minh Tùng viết: “Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì cho các em phóng viên. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.