Quản lý kiểu gì ?

21/04/2014 03:00 GMT+7

Nhiều bạn đọc rất bức xúc cho rằng đây là lỗi rất lớn về mặt quản lý sau khi đọc bài Đường cao tốc 'mù' quy chuẩn an toàn trong bảo trì đăng trên Thanh Niên ngày 20.4.

Ai chịu trách nhiệm ?

Tôi đã nhiều lần để ý việc thực hiện công việc bảo dưỡng sửa chữa đường cao tốc. Việc cảnh báo không đúng quy trình (sơ sài, khoảng cách báo hiệu quá ngắn...) vì vậy đi đến nơi mới nhận ra công trường. Với cách quản lý hiện tại, không có tai nạn mới là chuyện lạ. Bây giờ, có tai nạn thảm khốc mới lòi ra là chưa có quy chuẩn an toàn khi bảo trì. Ai phải chịu trách nhiệm đây?

Nguyễn Văn An (annguyen36@yahoo.com)

Sao không tưới tự động ?

Một chuyện rất đơn giản là làm hệ thống tưới tự động cho cây xanh trên đường cao tốc mà cũng không làm, để xe bồn cứ chạy rề rề tưới cây thì làm sao không xảy ra tai nạn?

Nguyễn Duy Bổng (bongnguyen@yahoo.com)

Nguyễn Thị Cẩm Tiên  
Xe chạy với tốc độ lớn mà không có quy chuẩn về bảo trì thì thật là nguy hiểm. Tôi đề nghị phải làm rõ xem trách nhiệm từ phía nào trong vụ tai nạn vừa rồi.

Nguyễn Thị Cẩm Tiên
(H.Nhơn Trạch, Đồng Nai)

Nguyễn Cảnh Quý  

Bộ GTVT không thể thoái thác trách nhiệm về việc đến nay vẫn chưa có nghị định về quản lý và bảo trì đường cao tốc.

Nguyễn Cảnh Quý
(H.Đô Lương, Nghệ An)

An Phong
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Đường cao tốc 'mù' quy chuẩn an toàn trong bảo trì
>> Phó thủ tướng yêu cầu: Làm rõ nguyên nhân tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương
>> Sao dám đưa xe tưới cây vào đường cao tốc?
>> Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương
>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết
>> Vụ xe khách lật trên đường cao tốc Liên Khương-Prenn: 'Thật kinh hoàng
>> Xe giường nằm lật trên đường cao tốc Liên Khương- Prenn, 13 người bị thương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.