Ai chịu trách nhiệm ?
Tôi đã nhiều lần để ý việc thực hiện công việc bảo dưỡng sửa chữa đường cao tốc. Việc cảnh báo không đúng quy trình (sơ sài, khoảng cách báo hiệu quá ngắn...) vì vậy đi đến nơi mới nhận ra công trường. Với cách quản lý hiện tại, không có tai nạn mới là chuyện lạ. Bây giờ, có tai nạn thảm khốc mới lòi ra là chưa có quy chuẩn an toàn khi bảo trì. Ai phải chịu trách nhiệm đây?
Nguyễn Văn An (annguyen36@yahoo.com)
Sao không tưới tự động ?
Một chuyện rất đơn giản là làm hệ thống tưới tự động cho cây xanh trên đường cao tốc mà cũng không làm, để xe bồn cứ chạy rề rề tưới cây thì làm sao không xảy ra tai nạn?
Nguyễn Duy Bổng (bongnguyen@yahoo.com)
Nguyễn Thị Cẩm Tiên
Bộ GTVT không thể thoái thác trách nhiệm về việc đến nay vẫn chưa có nghị định về quản lý và bảo trì đường cao tốc. Nguyễn Cảnh Quý An Phong |
Ban CTBĐ
(tổng hợp)
>> Đường cao tốc 'mù' quy chuẩn an toàn trong bảo trì
>> Phó thủ tướng yêu cầu: Làm rõ nguyên nhân tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương
>> Sao dám đưa xe tưới cây vào đường cao tốc?
>> Thai phụ bàng hoàng kể lại vụ tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương
>> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết
>> Vụ xe khách lật trên đường cao tốc Liên Khương-Prenn: 'Thật kinh hoàng
>> Xe giường nằm lật trên đường cao tốc Liên Khương- Prenn, 13 người bị thương
Bình luận (0)