Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn đến 5.000 cán bộ đoàn trên cả nước

18/01/2018 14:31 GMT+7

Hội nghị học tập và quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 được tổ chức theo hình thức trực tuyến có sự tham gia của cán bộ Đoàn chủ chốt trên phạm vi cả nước.

Sáng nay 18.1, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã tổ chức hội nghị toàn quốc học tập, quán triệt các nội dung của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đến đội ngũ cán bộ Đoàn trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, hội nghị diễn ra tại Hà Nội nhưng các nội dung được kết nối trực tuyến đến đội ngũ cán bộ Đoàn ở 64 tỉnh, thành Đoàn và các Đoàn trực thuộc có thể cùng theo dõi tham gia buổi học.
Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, hội nghị này có sự tham dự của khoảng 5.000 cán bộ Đoàn chủ chốt, từ cấp huyện trở lên. Bên cạnh đó, nhiều tỉnh, thành đoàn có kết nối trực tuyến đưa nội dung hội nghị đến cán bộ Đoàn cấp cơ sở.
Diễn ra trong 1 ngày, các thành viên Ban Bí thư T.Ư Đoàn lần lượt trình bày các chuyên đề thông tin về công tác giáo dục; công tác xây dựng tổ chức Đoàn; công tác phong trào Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Hội nghị được tổ chức ngay sau Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 là phương thức mới của T.Ư Đoàn đưa nội dung cốt lõi, trọng tâm nhất của nghị quyết đại hội đến với đội ngũ cán bộ đoàn, đoàn viên.
Trước đó ngày 15.1, T.Ư Đoàn đã ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11. Theo đó, chương trình hành động này xác định tổ chức học tập, quán triệt, phổ biến, tuyên tuyền và triển khai nghị quyết và chương trình hành động thực hiện nghị quyết trong toàn Đoàn. Chương trình hành động này cũng đặt mục tiêu phấn đấu 100% cán bộ đoàn, đoàn viên và 80% thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, của Đoàn.
Cũng theo Ban Tuyên giáo T.Ư Đoàn, các tài liệu, bộ công cụ tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc đã được đăng tải đầy đủ trên trang web: www.daihoi11.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.