Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng gạt bỏ hiềm khích để ngồi ghế nóng 'Thần tượng Bolero'

15/02/2017 12:07 GMT+7

Từng xảy ra mâu thuẫn vì chàng trai bán kẹo kéo nhưng Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định gạt bỏ hiềm khích để cùng nhau ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero .

Trở lại mùa hai, chương trình Thần tượng Bolero đã có buổi ghi hình đầu tiên vào hôm 14.2 đồng thời hé lộ dàn HLV chính thức. Đó chính là những giọng ca nổi tiếng: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê. Đặc biệt, sự xuất hiện của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng trên "ghế nóng" của chương trình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Trước đó, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng từng xảy ra bất hòa khi Mr. Đàm cho rằng giọng ca Đập vỡ cây đàn đã "phỗng tay trên" chàng trai bán kẹo kéo vốn là "gà" mà anh đã nhắm từ lâu. Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thừng tuyên bố sẽ "cạch mặt" Quang Lê.
Thế nhưng, xuất hiện trong buổi ghi hình Thần tượng Bolero, Quang Lê và Mr Đàm tỏ ra khá thân thiết, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn giúp Quang Lê chỉnh sửa lại kiểu tóc. Cả hai đã xóa bỏ được những mâu thuẫn trước đó để cùng tung hứng trên "ghế nóng".
Quang Lê tiết lộ từng có một chương trình về bolero khác mời anh nhưng chưa có duyên tham gia. Khi nhận lời làm HLV của Thần tượng Bolero, Quang Lê đã phải từ chối nhiều dự án ở Mỹ để về nước tham gia ghi hình. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết trong năm 2017 anh sẽ dành nhiều thời gian ở Việt Nam để giúp đỡ cũng như định hướng thêm cho học trò của mình về âm nhạc.
Đây cũng là lần đầu tiên Lệ Quyên làm HLV một chương trình. Cô và Đàm Vĩnh Hưng được xem là hai giọng ca khá thành công khi lấn sân sang bolero. Trong khi đó, Ngọc Sơn từ lâu đã được mệnh danh là "vua nhạc sến" còn Quang Lê là giọng ca trữ tình quê hương rất được khán giả trong nước và hải ngoại yêu mến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.