Quảng Ngãi: Học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ, bậc THPT vẫn đến trường

Phạm Anh
Phạm Anh
13/03/2020 17:28 GMT+7

Ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, đã có công văn gửi Sở GD-ĐT Quảng Ngãi, đồng ý tiếp tục cho học sinh nghỉ đến ngày 29.3 để phòng chống dịch Covid-19 . Riêng bậc THPT, các em vẫn tiếp tục đi học.

Chiều 13.3, liên lạc với phóng viên Báo Thanh Niên, ông Đỗ Văn Phu, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận chiều cùng ngày, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có công văn hỏa tốc gửi Sở GD-ĐT Quảng Ngãi về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đồng ý theo đề nghị của Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi, cho học sinh từ bậc mầm non, tiểu học và THCS tiếp tục nghỉ học đến ngày 29.3.

Theo đó, Sở này có trách nhiệm thông báo đến tất cả các đơn vị, cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh biết để thực hiện. Đồng thời, ngành giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế.

Theo ông Phu, học sinh các bậc học nói trên được nghỉ, còn học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Quảnh Ngãi vẫn tiếp tục đi học.

Đây là lần thứ 3, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19.

Bộ Giáo dục - Đào tạo quyết định lùi thời điểm thi THPT Quốc gia

Trước đó, 2 lần vào này 3.2 và ngày 6.3, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi có văn bản cho học sinh tỉnh này nghỉ học trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Đáng chú ý là ngày 9.3, lan truyền trên mạng xã hội một văn bản có nội dung rằng Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3. Sau đó, Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi khẳng định văn bản đó là giả mạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.