Theo SlashGear, Apple vừa tiết lộ rằng hãng sẽ làm cho quá trình sửa chữa iPhone được dễ dàng hơn một chút bằng cách cung cấp cho các đối tác của hãng máy sửa chữa Horizon.
Việc sửa chữa iPhone bị hỏng không phải là điều đơn giản khi mà người dùng hầu hết phải thông qua dịch vụ sửa chữa của Apple. Tất nhiên họ cũng có thể tìm đến các cửa hàng bên thứ ba, nhưng điều này thường mở ra nguy cơ hư hỏng các thành phần phụ hoặc thậm chí thiết bị bị hỏng hoàn toàn.
Nhưng mọi thứ đã được giải quyết phần nào khi Apple cho biết sẽ cung cấp khoảng 400 máy Horizon cho các cửa hàng sửa chữa bên thứ ba trên toàn thế giới. Mặc dù thành phần của máy Horizon này phần lớn được giữ bí mật nhưng mục đích của chúng là nhằm đảm bảo hệ điều hành iPhone đã được sửa chữa sẽ hoạt động tốt với phần cứng mới, chẳng hạn như máy quét dấu vân tay mới sau quá trình sửa chữa màn hình.
|
Không chỉ có vậy, điều này sẽ cung cấp cho người dùng iPhone một lựa chọn sửa chữa chính thức ở khu vực không có cửa hàng Apple. Một số máy hiện đã được Apple trao cho các trung tâm dịch vụ được ủy quyền ở Miami, San Francisco Bay Area, London, Shanghai và Singapore, mặc dù một chương trình thí điểm đã được khởi động từ một năm trước. Theo dự kiến của Apple, số lượng máy Horizon được cung cấp đến các trung tâm dịch vụ tăng lên 400 máy vào cuối năm nay.
Tại Mỹ, đối tác đầu tiên nhận được máy Horizon là Best Buy. Nhà bán lẻ này đã sử dụng máy Horizon ở Miami và tiếp theo là cửa hàng ở Sunnyvale, California.
Bình luận (0)