Quyền Linh 'sốt ruột' giục chàng thiếu úy khi cô gái đòi cưới ngay lần đầu gặp

12/03/2020 14:37 GMT+7

Màn mai mối của Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân gây nhiều chú ý bởi cô giáo Ngọc Giàu thúc giục chàng trai sớm tiến đến hôn nhân dù mới lần đầu gặp khiến MC Quyền Linh thích thú.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 587, cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình là thiếu úy Nguyễn Văn Khải (26 tuổi), hiện đang là chính trị viên đại đội thuộc quân đoàn 3, đóng quân tại Đắk Lắk và Nhan Thị Ngọc Giàu (28 tuổi). Cô gái giới thiệu mình quê ở Long An và làm giáo viên tại Biên Hòa.
Nói về bản thân, chàng thiếu úy cho biết mình là người hòa đồng, dễ thích nghi với các hoàn cảnh khác nhau. Còn về khuyết điểm, anh tự nhận mình là người nóng tính. Về phía Ngọc Giàu, cô chia sẻ mình "cuồng" bộ đôi, cô từng có ý định tham gia nghĩa vụ quân sự nhưng không được vì chiều cao không đủ. Chính vì thế, Ngọc Giàu ước mơ sẽ cưới chồng là bộ đội. Nghe đến đây, hai MC đều tỏ ra vui mừng và khấn khởi khi mai mối cho cặp đôi này.

Thiếu úy Văn Khải thể hiện sự mạnh mẽ, tính cách chững chạc của một quân nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về tình trường, Văn Khải thành thật vì môi trường quân đội nên anh không có thời gian và cơ hội để có người yêu. Trong khi đó, Ngọc Giàu từng trải qua một mối tình thời cấp 3 kéo dài được hai năm. Nếu thiếu úy Khải thích mẫu người phụ nữ của gia đình, nhẹ nhàng và tình cảm đúng với tính cách của cô gái thì Ngọc Giàu lại thích một chàng trai chân thành, biết đối nhân xử thế và biết chia sẻ, yêu thương. Cô giáo còn cho biết, khi nghe giới thiệu về bạn trai ghép đôi với mình, cô thấy đã được khoảng 90% yêu cầu mà mình đặt ra. 

Cô giáo Ngọc Giàu bày tỏ niềm yêu mến đặc biệt đối với bộ đội

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Văn Khải và Ngọc Giàu thoải mái chia sẻ cảm nhận về đối phương. Khi Hồng Vân bày tỏ sự lo lắng khi khoảng cách địa lý giữa cả hai, MC Quyền Linh động viên rằng đây là thời đại 4.0, nếu cả hai đủ yêu thương thì khoảng cách không phải là vấn đề. Trong khi Văn Khải hứa hẹn sẽ đến thăm bạn gái khi có điều kiện thì Ngọc Giàu cũng khẳng định cô có thể yêu xa, nếu bạn trai chung thủy và cho mình đủ cảm giác tin tưởng. Cô giáo còn hứa hẹn sẵn sàng thay đổi công việc nếu có thể tiến xa hơn với bạn trai. 

Quyền Linh vui mừng và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi

Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Giàu đặt câu hỏi, cô muốn biết bạn trai dự định sẽ tiến đến hôn nhân trong bao lâu nếu cả hai hẹn hò. Chàng thiếu úy 26 tuổi cho biết anh dự định khoảng 2 năm nữa, trong khi đó Ngọc Giàu chia sẻ cô mong muốn cưới trong năm nay vì: "Ở nhà ba mẹ cũng hối em lấy chồng rồi. Anh rất giống hình mẫu lý tưởng của em". 
Chia sẻ thành thật của đàng gái khiến MC Quyền Linh bất ngờ, anh vỗ tay phấn khích và giục Văn Khải: "Cưới luôn đi em, đàng gái người ta giục cưới sớm thì mình làm sớm đi". Văn Khải cho biết, đây là lần đầu tiên anh có thể nói chuyện nhiều với một bạn nữ nên cảm thấy bối rối. Thiếu úy thể hiện mình là một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm này, anh hứa hẹn nếu về chung một nhà, anh sẽ là bờ vai vững chắc che chở và bảo vệ cho cô gái trong suốt quãng đời còn lại. Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương trong sự vỗ tay cuồng nhiệt và chúc phúc từ khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.