Quỳnh Anh Shyn bị chê ăn mặc dị hợm, dán 4 hàng lông mi

05/03/2020 11:06 GMT+7

Liên tục đổi mới hình ảnh với phong cách thời trang sành điệu, tuy nhiên, Quỳnh Anh Shyn cũng vướng phải không ít lời chê bai từ phía công chúng.

Từ hình ảnh của một hot girl, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi dần chuyển mình với phong cách thời trang đa dạng. Khán giả thường xuyên chứng kiến nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều hình ảnh cá tính, thậm chí táo bạo. Tuy nhiên, không phải ai cũng “vừa lòng” với những màn biến hóa của người đẹp thời gian gần đây.
Trên trang Instagram cá nhân, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới. Beauty vlogger này tạo ấn tượng với mái tóc màu hồng được búi gọn gàng cùng lối trang điểm sắc sảo. Đặc biệt, diễn viên sinh năm 1996 còn gây sốc với hàng lông mi kỳ dị, được dán chồng lên mí mắt. Ngoài ra, Quỳnh Anh Shyn còn diện bộ body suit, được khán giả nhận xét giống như đồ lặn biển.

Tạo hình mới của Quỳnh Anh Shyn khiến công chúng chú ý

Ảnh: Instagram NV

Chú thích trong bài đăng, diễn viên 23 tuổi ghi bằng tiếng Anh, tạm dịch: “Không thể nào nhìn thấy những kẻ ganh ghét tôi bởi vì hàng lông mi quá dài”. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 40.000 lượt thích trên Instagram cùng hàng trăm bình luận.
Song song với những ý kiến khen ngợi tạo hình mới lạ và táo bạo của nữ nghệ sĩ, nhiều người cũng cho rằng hình tượng hiện tại không phù hợp với cô. Một fan bình luận: “Thích chị của ngày trước hơn, kiểu dễ thương”. “Thích chị phong cách đáng yêu dễ thương hơn”, một người viết.
Không chỉ dừng lại ở bài đăng cá nhân, tên tuổi của Quỳnh Anh Shyn còn trở thành chủ đề được người dùng mạng xã hội quan tâm trên các diễn đàn. Chia sẻ ý kiến về tạo hình mới mẻ của nữ nghệ sĩ, một khán giả bày tỏ: “Mình thấy từ khi chuyển sang làm fashionista (người ăn mặc đẹp, thường xuyên nắm bắt hoặc tạo ra xu hướng thời trang) thì Quỳnh Anh Shyn mặc xấu sao á”. Một tài khoản thắng thắn chê: “Thật ra tôi thích rất nhiều bộ bả mặc rất đẹp, nhưng không thể thần thánh hóa mọi thứ, ủng hộ mù quáng, nói rằng dị hợm là high fashion (thời trang cao cấp) được, bao gồm cả bộ dị hợm này”. Một khán giả khác thì bênh vực cô: “Có thể nhiều người thấy không đẹp và cho đó là dị hợm nhưng mỗi người có một cách nhìn riêng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.