Quỳnh Thy 'đụng hàng' Taylor Swift trong MV mới

30/08/2017 15:58 GMT+7

Hết 'đụng hàng' Kim Kadashian, Nicki Minaj, Quỳnh Thy tiếp tục cho thấy cô sở hữu chiếc vòng cổ giống hệt Taylor Swift trong MV Look What You Made Me Do mới phát hành.

Từ trước tới nay, Quỳnh Thy vẫn được người hâm mộ biết đến với danh xưng “quả bom sex” của Vbiz nhờ những hình ảnh nóng bỏng. Sở hữu gương mặt lai Tây, bờ môi dày gợi cảm và hình thể bốc lửa, nữ người mẫu luôn tạo được ấn tượng với người đối diện và dễ dàng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2017 tại Mỹ.
Trong loạt ảnh mới được Quỳnh Thy chia sẻ, cô khoe chiếc vòng cổ to bản có kiểu dáng và màu sắc giống hệt với vòng cổ mà Taylor Swift diện trong MV mới nhất phát hành ngày 27.8 (giờ Mỹ) Look What You Made Me Do. Vì MV đang "làm mưa làm gió" ở thời điểm hiện tại nên nhiều người cho rằng cô cố tình ăn theo ngôi sao quốc tế.
Quỳnh Thy từng khoe đôi bốt cô diện trong một bộ ảnh cách đây 3 năm giống hệt đôi Nicki Minaj khoe trên Instagram mùa hè 2017 ẢNH: INSTAGRAM
Về chuyện liên tục “đụng hàng” với các ngôi sao quốc tế và bị cho là "ăn theo", Quỳnh Thy chia sẻ: "Tôi không đặt nặng quá nhiều đến việc ai đó diện đồ giống mình hay ngược lại. Một người phụ nữ hiện đại yêu thích thời trang thì sẽ luôn học hỏi, tìm tòi những xu hướng mới. Nếu cứ sợ đụng hàng người này, người kia, đặc biệt là e dè bị fan của Taylor Swift không thích thì sẽ khiến chính mình bị hạn chế trong phong cách thời trang. Bản thân Kim Kardashian, Nicki Minaj hay Taylor Swift cũng là những cái tên quá nổi bật và có sức ảnh hưởng trong làng thời trang quốc tế nên việc đụng hàng sớm muộn cũng sẽ vô tình xảy ra không chỉ riêng với Quỳnh Thy mà còn rất nhiều người nổi tiếng khác".
Ở thời điểm này, Quỳnh Thy đang ấp ủ khá nhiều dự án quan trọng về nghệ thuật, mong muốn bùng nổ như chính biệt danh "quả bom sex" của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.